“ต่าย สายธาร" คบมือเขียนบท!!ไร้แพลนวิวาห์

อังคาร ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๒:๒๒
ซุ่มคบหาดูใจไม่เงียบกับมือเขียนบทหนุ่มพร้อมมุ่งมั่นกับงานจิตอาสามานาน สำหรับ "ต่าย สายธาร นิยมการณ์" ยังไร้แพลนวิวาห์ เลยทำให้พิธีกรสาวแห่งรายการ "เอิ๊กโชว์" ช่อง 8 ชวนมาเปิดอก แบบหมดเปลือกอัพเดทชีวิตหลังม่านมายาที่ห่างหายวงการบันเทิงไปนาน โดยเฉพาะเรื่องหัวใจให้ฟังว่า

"พอเราคบใครเราก็อยากคบให้นานที่สุด กับคนนี้ก็คบกันมาสองปีกว่าแล้ว คือไม่ได้ปิดบังใครถามก็ตอบ อายุก็มากแล้ว เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ เราก็ผ่านอะไรมามากมาย แล้วเมื่อไหร่จะแต่งงาน? หลายคนถามมาเยอะมากเหมือนกัน มันผ่านช่วงที่อยากแต่งงานมาแล้ว คือผู้หญิงจะมีช่วงที่อยากแต่งงานมาก ๆ แล้วช่วงนั้นไม่มีใครแต่งด้วย (หัวเราะ) พอมาถึงตอนนี้พอมีคนให้แต่ง มันก็เฉย ๆ แล้ว ก็คือแต่งก็ได้ไม่แต่งก็ได้ ทำให้ถูกต้องตามประเพณี คืออย่างน้อยอายุขนาดนี้พ่อแม่ก็รับรู้แล้ว มีวุฒิภาวะที่สามารถตัดสินใจอะไรได้ อีกฝ่ายอายุเท่าไหร่? อายุน้อยกว่าค่ะ เขาเป็นเด็กอมตะค่ะ เป็นคนเขียนบทซิทคอมค่ะ เด็กกว่า 7 ปีค่ะ มาเจอกันได้อย่างไร? เหมือนเป็นคนที่ติดตามเรามา เป็นลูกค้า คือ "ต่าย" ขายของทางอินเตอร์เน็ต เขาก็สั่งซื้อของ สั่งเรื่อย ๆ สั่งไปสั่งมา ก็มีอยู่วันหนึ่งวันเกิดเค้าก็เลยได้มาเจอกัน เลยคุยกันมากขึ้น คนนี้ใช่สำหรับเราหรือยัง? คือต้องบอกว่าสำหรับทุกคนเวลาที่เราคบมันก็คือใช่ อีกอย่างมันเป็นเรื่องของคนสองคน เราเป็นผู้หญิงไม่อยากพูดอะไรมาก ทางครอบครัวมีเร่งให้แต่งงานหรือยัง? ไม่เร่งเลยค่ะ เพราะทุกวันนี้เราเลี้ยงกระต่าย มีความสุขมาก อีกอย่างเรามีลูกสาวบุญธรรมโตแล้วอายุ 21 แล้ว ทุกวันนี้ก็มีความสุขดี แล้วฝ่ายชายมีคุยเรื่องแต่งงานไหม? เขายังอยู่ในวัยที่ต้องสร้างเนื้อสร้างตัว เขาก็ทำงาน ก็คงต้องค่อย ๆ ช่วยกันทำมาหากิน คือประเด็นแต่งงาน ก็คืออยากแค่ผูกข้อไม้ข้อมือ เราไม่ได้ต้องแบบเว่อร์วัง อลังการ คือพรุ่งนี้อยากแต่งก็อาจจะใส่ชุดแต่งเลยก็ได้ คำว่าแต่งงานมันคือการตัดสินชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งเลยนะ คือเราเอาชีวิตไปฝากไว้กับเขา เพราะฉะนั้นเราถามว่าเราพร้อมหรือยัง ที่เราเอาชีวิตไปฝากไว้กับใคร ตอนนี้เรายังสามารถดูแลตัวเองได้ บางครั้งเราเลยคิดว่าอาจจะต้องการคู่คิด ไม่ใช่คู่นอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ