Movie Guide: ท่านมุ้ยการันตี “พันท้ายนรสิงห์” ฉบับพ.ศ. 2558 สุดเข้มข้น“เต้ย พงศกร VS. ผู้พันเบิร์ด พันโทวันชนะ”ส่งโปสเตอร์ “พระเจ้าเสือปะทะพันท้ายนรสิงห์”พร้อมคลิกชมภาพยนตร์ตัวอย่างได้แล้ววันนี้

พุธ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๐๘:๕๕
สร้างความฮือฮาออกมาทันทีที่ปล่อยภาพใบปิด-โปสเตอร์ภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ เรียกได้ว่าทำเอายอดจำนวนกดคลิ้กไลค์เรียกคะแนนนิยมของโปสเตอร์เวอร์ชั่น "เสือพบสิน"หรือ "พระเจ้าเสือปะทะพันท้ายนรสิงห์" ซึ่งเป็นการประจัญหน้าปะทะบทบาทกันของ 2 ซูเปอร์สตาร์ชายระดับแถวหน้าของเมืองไทย งานนี้ไม่มีการยอมกันเพราะทั้งแฟนๆ ของหนุ่มฮอตแห่งปีอย่าง เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ แฟนคลับของ ผู้พันเบิร์ด พันโทวันชนะ สวัสดี รวมไปถึงบรรดาแฟนๆ ภาพยนตร์ "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชทั้ง 6 ภาค" และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เหล่า "ท่านมุ้ยFC." แฟนภาพยนตร์ของ ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล สำหรับ "พันท้ายนรสิงห์" ฉบับปีพุทธศักราช 2558 ซึ่งเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของท่านมุ้ย ที่คนไทยทั้งประเทศรอคอย

ที่สำคัญแฟนๆ จะได้เห็นการเฉือดเชือนบทบาทกันในทุกอารมณ์ กับความเป็นภาพยนตร์ แอ็คชั่น-โรแมนติค อิงประวัติศาสตร์ ที่มีครบทั้ง แอ็คชั่น มิตรภาพ โรแมนติค ประทับใจ ที่ทั้งหนุ่มเต้ย กับผู้พันเบิร์ด จะต้องถ่ายทอดออกมาดังที่ถูกสื่อสารผ่านภาพใบปิดโปสเตอร์กันเลยทีเดียว โดยท่านมุ้ยทรงให้น้ำหนักของทั้ง 2 ตัวละครทั้งพระเจ้าเสือ และไอ้สินหรือพันท้ายนรสิงห์ เข้มข้นตั้งแต่ต้นเรื่องไปจนถึงฉากไฮไลท์สำคัญท้ายเรื่องกันเลยทีเดียว

"ครับผมสำหรับพันท้ายนรสิงห์ที่เราจะได้ดูกัน เราจะได้เห็นความสัมพันธ์ของตัวละครพระเจ้าเสือและไอ้สิน หรือพันท้ายนรสิงห์เดินเรื่องควบคู่กัน ครับโดยเราต้องให้น้ำหนักของทั้งสองตัวละครเท่ากันครับ ส่วนเคมีทางด้านการแสดงระหว่างเต้ยกับผู้พันเบิร์ด หรือระหว่างสินกับพระเจ้าเสือ ก็ได้นะครับ ก็ดูเป็นเพื่อนรักกันได้เลยนะครับแล้วก็สามารถเป็นเจ้านายกับบ่าวได้ค่อนข้างสมบูรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรามีฉากสำคัญๆหลายๆฉากของทั้งคู่ที่ผมก็พอใจมากๆ เลย ทั้งแอ็คชั่น ไม่ว่าจะเป็นการที่ผู้พันเบิร์ดหรือพระเจ้าเสือต้องไปฝึกต่อยมวยแบบโบราณนะครับ สังเกตุดูจากวิธีการรำมวยของพระเจ้าเสือ จะเห็นว่าแกทำได้จริงๆ เต้ยเองก็เหมือนกันเลยครับ ทั้งคู่ต้องฝึกมวยกันอย่างหนัก แล้วเต้ยตอนนั้นเขาใหม่ เขาสดมากๆ ครับ เราก็ต้องส่งเขาไปฝึกมวยต้องไปฝึก แล้วก็ต้องเจ็บด้วย หรือเราจะได้เห็นว่าผู้พันเบิร์ดแกสามารถเล่นในบทบาทที่มีอารมณ์ขันได้มากพอสมควร อันนี้ก็ถือว่าเป็นความแปลกใหม่ เพราะทั้งคู่จะต้องชอบผู้หญิงคนเดียวกัน ก็เลยจะต้องมีการจีบผู้หญิงคนเดียวกัน"

และนี่เป็นเพียงบางส่วนจากที่แฟนๆ ของทั้งผู้พันเบิร์ด และหนุ่มเต้ยจะได้สัมผัสกันเต็มๆในโรงภาพยนตร์ ซึ่งทาง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล วางโปรแกรมเข้าฉายส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้แล้ว โดยงานนี้ ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ทรงการันตีด้วยพระองค์เองเลยว่า พันท้ายนรสิงห์ เวอร์ชั่นนี้จะอัดแน่นไปด้วยความเข้มข้นที่เป็นเนื้อแท้ของเรื่องราวจริงๆ ไม่มีการแบ่งภาคใดๆทั้งสิ้น และใช้เวลาตัดต่อยาวนานกว่า 1 ปี

"ภาพยนตร์เรื่องพันท้ายนรสิงห์ที่เราจะได้ชมกัน เราแทบจะไม่ได้ลดทอนเนื้อหาสำคัญเลย เพราะพยายามตัดเข้าเนื้อหาจริงๆ เลย ยากมาก ใช้เวลาตัดต่อปีกว่า ตั้งใจไม่แบ่งเป็นภาค อันนี้คือเนื้อแท้ๆ ของพันท้ายนรสิงห์ เนื้อความที่เราจะได้ดูกันยืนยันว่าชัดเจน ผมรับประกัน"

ล่าสุดทางสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมปล่อยภาพยนตร์ตัวอย่าง (เทรลเลอร์) อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่อง "พันท้ายนรสิงห์" ให้แฟนๆ ได้สัมผัสความยิ่งใหญ่สมกับที่ทุกคนรอคอย คลิกชมhttps://youtu.be/_bAXXdJU9U4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest