จี-ยูครีเอทีฟ จัดเต็ม!!! ตอกย้ำสุดยอดความยิ่งใหญ่!!! งาน “โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2016” โชว์กิจกรรมอลังการ จัดเต็มทุกโซนเซ็นทรัลเวิร์ล ที่สุดของความเป็นญี่ปุ่นตัวจริง ย้ำ! งานใหญ่ที่สุดในเอเชีย

พฤหัส ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๒๐
เสียงตอบรับเกินคาดสำหรับงาน "โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2016" ที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 24 มกราคม 2559 นี้ จากบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ร่วมสร้างความอลังการนำทีมโดย บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิตฯ จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ และยังได้บริษัทฝีมือดีอย่าง บริษัทจี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด เป็นผู้จัดงานในครั้งนี้ งานเดียวที่รวมความเป็นญี่ปุ่นแบบอลังการ จัดเต็มทุกโซน เพราะงานนี้ได้รวบรวมสุดยอดของความเป็นญี่ปุ่น ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมที่จะเตรียมสร้างความสุขให้กับผู้ที่หลงรักในความเป็นญี่ปุ่นในด้านต่างๆ จนกลายเป็นงานใหญ่ที่ทุกคนตั้งตารอคอย

เจ้าแห่งการจัดงานอีเว้นท์ยักษ์ใหญ่สไตล์ญี่ปุ่น "จี-ยู ครีเอทีฟ" ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งอีเว้นท์สไตล์ญี่ปุ่น ภายใต้ชื่องาน โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2016 ที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่าง วันที่ 22 – 24 มกราคม 2559 ณ ลานด้านหน้าและด้านในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยการันตีว่า งานนี้คือสุดยอดงานอีเว้นท์ที่รวมความเป็นญี่ปุ่นมาไว้อย่างครบรสและครบครัน เทียบชั้นการจัดงานบิ๊กอีเว้นท์สไตล์ญี่ปุ่นระดับเอเชีย

คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด (G-Yu Creative ) เปิดเผยว่า บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ มีประสบการณ์ในการจัดงานเพื่อตอบรับกลุ่มคนที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นสไตล์ต่างๆมาตลอด โดยกล่าวว่า "จี-ยู ครีเอทีฟ คือผู้นำในการจัดงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นในเมืองไทย ที่ได้รับการยอมรับ ทั้งในเมืองไทยและญี่ปุ่น โดยมีทีมงานมืออาชีพและศิลปินจากญี่ปุ่น เข้าร่วมงานมาอย่างต่อเนื่องและเราตั้งใจที่จะให้งาน Japan Expo Thailand ที่จะเกิดขึ้นในเดือนมกราคมนี้ที่เซ็นทรัลเวิร์ลขึ้นสู่งานที่ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย โดยจะรวบรวมกิจกรรมไฮไลท์ญี่ปุ่นในทุกๆ ด้านมาให้คนไทยได้สนุกและได้รับสาระความรู้จากการมาร่วมงานในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นการขนกองทัพศิลปินญี่ปุ่นมารวมตัวกันมากที่สุดในประเทศไทย หรือโซนอาหาร Taste of Japan ที่มีร้านอาหารจากญี่ปุ่นกว่า 30 ร้านมาจำหน่ายอาหารในงาน และยังมีกิจกรรมทางวัฒนธรรมทั้งแฟชั่นโชว์กิโมโน การเล่นเครื่องดนตรีญี่ปุ่นที่นำมาปรับให้ทันสมัยกับคนรุ่นใหม่มาจัดแสดงในงาน โซนการศึกษาก็จะมีสถาบันทั่วทุกภูมิภาคญี่ปุ่นบินตรงมาให้ข้อมูลแนะนำการเรียนต่อญี่ปุ่น หรือในโซนท่องเที่ยวเราก็จะมีแพคเกจทัวร์ที่ทำโปรโมชั่นพิเศศเฉพาะในงานนี้ และยังมีกิจกรรมอีกมากมายรวมทั้งหมด 11 โซน"

การจัดงานเทศกาลญี่ปุ่นในปัจจุบัน มีความแพร่หลายทั้งในเอเชียและฝั่งยุโรป โดยการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอยู่ที่ฝรั่งเศส มีผู้เข้าร่วมงานราว 200,000 คน เนื่องจากมีผู้ที่ชื่นชอบการ์ตูนญี่ปุ่นอยู่เป็นจำนวนมากและทีอเมริกา และจากประสบการณ์กว่า 10 ปีในการจัดอีเว้นท์ในหลากหลายรูปแบบ บริษัท จี-ยูครีเอทีฟมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทยที่ไม่แพ้ชาวยุโรปและอเมริกาโดยจะมีคอนเท้นต์ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นและพลาดไม่ได้กับความบันเทิงและกิจกรรมมากมายที่จะเกิดขึ้น

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ นับเป็นการจัดงานเทศกาลญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย โดยก่อนหน้านี้หากกล่าวถึงการจัดงานเทศกาลญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียง แต่ส่วนใหญ่งานเหล่านั้นจะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มแอนิเมชั่นเป็นหลักหรือเน้นไปเรื่องเฉพาะเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ส่วนในเมืองไทยแม้จะมีการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับญี่ปุ่นอยู่มาก แต่งานหลักยังอยู่ในกลุ่มการ์ตูนหรือแอนิเมชั่น

งานครั้งนี้ จึงนับเป็นงานใหญ่ที่มีความหลากหลาย ทั้งด้านความบันเทิงจากศิลปินญี่ปุ่น การ์ตูน แอนิเมชั่น ศิลปอาหาร แฟชั่น บันเทิง การท่องเที่ยว และการศึกษาซึ่งตอบโจทย์ความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น โดยคาดว่า จะมีจำนวนผู้เข้าชมหมุนเวียนร่วมงานกว่า 200,000 คน รองรับทุกกลุ่มเป้าหมาย เพราะสามารถเข้ามาเที่ยวชมและร่วมกิจกรรมได้ทั้งกลุ่มวัยรุ่น ไลฟ์สไตล์และกลุ่มครอบครัว โดยเปิดให้เข้าร่วมงานฟรี เป็นการแลกเปลี่ยนระหว่างวัฒนธรรมที่ดีงามผ่านสัมพันธ์ที่ดีงามมาอย่างต่อเนื่อง

คุณยุพเรศ กล่าวว่า นี่ไม่ใช่งานที่รวบรวมเอาความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียวกัน แต่เป็นการคัดสรรหัวใจของความเป็นญี่ปุ่นในด้านต่างๆ เข้ามานำเสนอให้คนไทยได้เรียนรู้ รวมที่สุดในด้านต่างๆ และได้รับการไว้วางใจจากพันธมิตรในแต่ละคอนเท้นต์ที่นำเอาไฮไลท์หรือที่สิ่งที่น่าสนใจแบบรู้ลึก รู้จริง จากญี่ปุ่น ขนทัพมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ J-Pop Culture ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในครั้งนี้ ภายใต้คอนเซบป์ The Infinite Japan ที่จะให้ทุกท่านสัมผัสความสนุกที่หลากหลายแบบกับกิจกรรมญี่ปุ่นแบบไม่มีที่สิ้นสุดสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.japanexpothailand.com,www.gyucreative.com, www.facebook.com/japanexpointhailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ