“ต้อม”ดีใจ!! ลูกค้าแน่นร้านทุกวัน พร้อม!! เสิร์ฟความสุข ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป

ศุกร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๐:๒๘
"ต้อมส์โฮม ผับ แอนด์บิสโทร" เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา สำหรับร้านอาหาร ของ ต้อม เรนโบว์-พีระพงษ์ พลชนะ นักร้องเจ้าของบทเพลงยอดนิยม ได้จัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง เปิดตัวร้านอาหาร "ต้อมส์โฮม ผับ แอนด์บิสโทร" (Tom's Home Pub&Bistro) ณ นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว 2 (เฟสติวัล วอล์ค) ถ.เกษตร-นวมินทร์ ตอม่อที่ 131 โดยมีเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ ศิลปินในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ อ๊อด คีรีบูน, ชมพู-ปิงฟรุ๊ตตี้, เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, เดวิด อินธี และ วงเรนโบว์ฯลฯ รวมถึงบรรดาแฟนเพลงและลูกค้าร่วมงานคับคั่ง

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ สร้างความประทับใจและเรียกกระแสการตอบรับได้ดีเกินคาด ทั้งลูกค้าทั่วไปและแฟนเพลง ที่มาทานอาหารอร่อยๆหลากหลายเมนู เคล้าเสียงเพลงย้อนยุคระลึกความทรงจำกับบทเพลงเก่าๆ จนแน่นร้านทุกวัน โอกาสนี้จะขอฝากบอกแฟนเพลงและลูกค้าทั่วไปหากจะเข้าไปทานอาหารที่ร้าน ให้โทร.จองสำรองล่วงหน้าจะได้ไม่เสียเวลาเดินทางและไม่พลาดที่นั่ง เพื่ออำนวยความสะดวกกับลูกค้าได้ประทับใจต่อไป

ต้อม เรนโบว์ ได้หันมาจับธุรกิจทำร้านอาหาร "ต้อมส์โฮม ผับ แอนด์บิสโทร" กล่าวว่า "ดีใจมากๆ ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงมากมาย จนทำให้ร้านอาหาร "ต้อมส์โฮม ผับ แอนด์บิสโทร" ในวันนี้ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ซึ่งต้องขอโทษแฟนเพลงบางส่วน ที่มาแล้วไม่มีที่นั่ง เพราะพื้นที่เราค่อนข้างจำกัด เพราะเราต้องการดูแลให้ทุกคนรู้สึกอบอุ่นประทับใจ แต่สามารถมาอุดหนุนที่ร้านได้ในวันอื่นๆ เพราะ "ต้อม" จะมาร้องเพลงทุกวันพุธ-เสาร์ ส่วนวันอื่นๆ มีวงดนตรีและนักร้องคุณภาพ สลับสับเปลี่ยนเล่นเพลงย้อนยุคตั้งแต่ 60-90 ร่วมสร้างความบันเทิงคลอเคล้าบรรยากาศสบายๆ อาหารอร่อยหลากหลายเมนูให้เลือกสรร ในราคาที่จับต้องได้ ขอเชิญทุกคนมาใช้บริการได้ทุกวัน ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป อย่าลืม!! โทรจองโต๊ะล่วงหน้าก่อนนะครับ"

ต้อมส์โฮม ผับ แอนด์บิสโตร ที่ นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว 2 (เฟสติวัล วอล์ค) ถ.เกษตร-นวมินทร์ ตอม่อที่ 131 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00-24.00 น. ลูกค้าสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทร. 092-269-7066

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้