น้องฟ้า เกศรินทร์ รองมิส อัน เซนเซอร์ ไทยแลนด์ ตามหาพ่อ-ถ่ายหวิว

อังคาร ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๐
"ฟ้า เกศรินทร์" รองมิส อันเซ็นเซอร์ ปลื้มเจอหน้าคุณพ่อยันเปล่าสร้างกระแสหวังดังปม ตามหาพ่อ-ถ่ายหวือหวา

ยังคงดราม่าไม่เลิกสำหรับเหล่าบรรดา มิส อันเซ็นเซอร์ นิวส์ ไทยแลนด์ 2015 เพราะล่าสุด น้องฟ้า หรือ น.ส.เกศรินทร์ ไชยโชค รองอันดับ 3 ได้ออกมาประกาศตามหาพ่อที่เร่ร่อนไม่ได้เจอกันนานนับสิบปี พร้อมทั้งเปิดใจเรื่องการออกมาถ่ายแบบหวือหวาจนเป็นที่วิพากวิจารณ์อย่างมากตอนนี้ ซึ่งน้องฟ้าได้ออกมาชี้แจ้งพร้อมทั้งเปิดใจทุกเรื่องในรายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ รับหน้าที่พิธีกรว่า

"การประกวด มิส อันเซ็นเซอร์ เป็นการประกวดที่เปิดกว้างสำหรับสาวแท้และสาวประเภทสองสามารถที่จะเข้ามาประกวดด้วยกันได้บนเวทีนี้เพื่อแข่งขันกัน โดยการประกวดครั้งนี้น้องมิ้นท์ได้ครองตำแหน่งไป ส่วนฟ้าได้รองอันดับที่ 3 ส่วนเรื่องที่ตอนนี้มีกระแสข่าวของฟ้าอออกมาเยอะก็เพราะฟ้าประกาศออกตามหาพ่อที่ไม่ได้เจอกันนานมากเพราะฟ้าอยู่กับพ่อจนอายุ 6 ขวบแล้วก็ย้ายไปอยู่กับแม่จากนั้นก็ไม่ได้มีโอกาสเจอพ่ออีกเลย แต่ก็พยายามตามหาพ่อตลอด จนตอนนี้ฟ้าอายุ 20 ปีแล้วอยากรู้ว่าพ่อเป็นอย่างไรบ้าง พ่อยังมีชีวิตอยู่มัย ก็เลยเริ่มตามหาจากญาติของคุณพ่อที่จังหวัดร้อยเอ็ดซึ่งตอนแรกที่ไปตามนั้นยังไม่ได้ประกวด แต่พอประกวดแล้วก็คุยกับทางพี่ทีมงานว่าหนู่อยากกลับไปตามหาพ่ออีกก็กลับไปที่ร้อยเอ็ดอีกครั้งก็ไปตามกับทางญาติพ่อเหมือนเดิม ซึ่งทางญาติพ่อก็บอกเคยเห็นพ่อกลับมาแต่ว่าเป็นเหมือนกับคนเร่ร่อนขอทาน ตอนนั้นก็ตกใจมากไม่คิดว่าพ่อจะเป็นแบบนี้ ตอนที่ทางญาติบอกว่าเจอพ่อก็ดีใจนะ แม้ว่าจะไม่เจอพ่อนานหลายปีแต่ก็ยังจำได้เพราะหนูเคยอยากับจนอายุ 6 ขวบอย่างน้อยภาพความทรงจำก็ยังมีอยู่เสมอ"

"ตอนที่ไปตามหาสองสามครั้งนั้นก็ไม่เจอแต่ก็ไม่ท้อเพราะคิดว่าอย่างไงก็ต้องพยายามตามหาให้เจอให้ได้ พอดีวันที่ตามครั้งล่าสุดตรงกับวันอาทิตย์ไปแล้วไม่เจอก็เลยจะกลับมาทำงานที่กรุงเทพฯแต่หนูก็จะลงตามเฟสไว้ แต่พอหลังจากโพสต์ไปก็มีผู้หวังดีส่งรูปเข้ามาเยอะมากว่าคนนี้ใช่คุณพ่อมัยส่งมาจากหลายที่มากๆ จนกระทั่งเจอรูปของคุณพ่อที่พี่คนหนึ่งเขาส่งมาว่าเป็นรูปคุณพ่อหรือเปล่าที่นั่งขอทานอยู่ตอนแรกฟ้าก็ไม่แน่ใจเพราะพ่อเปลี่ยนไปเยอะมาก จนพี่เค้าถ่ายบัตรประชาชนของพ่อที่ติดตัวพ่ออยู่ส่งมาให้ด้วยเลยแน่ใจเลยว่าเป็นพ่อแน่นอน ตอนนั้นฟ้าอยู่กรุงเทพฯแล้วก็เลยต้องขับรถกลับไปใหม่ระหว่างที่ไปก็ประสานงานไปที่สถานีตำรวจช่วยไปนำตัวคุณพ่อมาไว้ที่โรงพักหน่อยเพราะกลัวพ่อจะหนีไปอีก ตอนไปเจอพ่อที่โรงพักเข้าไปกราบพ่อตอนนั้นพ่อตกใจมากเพราะไม่คิดว่าลูกจะโตขนานนี้ หลังจากที่เจอพ่อแล้วตอนนี้ก็นำพ่อไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพราะพ่อป่วยและติดเมาด้วยเลยต้องเข้าไปรักษาตัวก่อน และตอนนี้ก็อยู่กับพี่สาวของพ่อและก็โทรคุยกันเกือบทุกวัน ร่างกายพ่อก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้เจอพ่อแล้วเพราะมันเป็นสิ่งที่อยู่ในใจเราตลอดมาว่าจะต้องตามหาพ่อให้เจอและเมื่อวันนี้ได้เจอแล้วก็รู้สึกดีใจมาก"

ฟ้า เกศรินทร์ กล่าวเพิ่มว่า "ส่วนเรื่องที่ไปถ่ายภาพหวือหวานั้นจริงๆแล้วกองประกวดก็รู้เพราะว่าเป็นการไปถ่ายปฎิทินสินค้า ส่วนตอนที่ไปถ่ายก็จะมีการเสื้อซับในเกาะอก กางเกงใน แต่เมื่อถ่ายเสร็จเขาก็ไปเอารีทัชออก ซึ่งก่อนถ่ายเขาก็จะแจ้งมาว่าจะมีการถ่ายแบบนี้ โดยการถ่ายครั้งนี้ฟ้าไม่ได้ถ่ายคนเดียวก็เป็นการถ่ายกันหลายคนทั้งมิ้นท์ที่ได้ชนะเลิศฟ้าและอีกหลายคนที่ไปถ่ายด้วย แต่เมื่อถ่ายเสร็จพอเห็นภาพก็ตกใจเหมือนกันไม่คิดว่ามันจะโป๊ขนานนี้ และก็ได้ทักท้วงไปทางคนถ่ายเหมือนกันซึ่งทางเขาก็บอกว่าจะให้ไปถ่ายใหม่แต่ก็คงจะต้องคุยกับทางกองประกวดอีกทีว่าเป็นอย่างไร ซึ่งเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นกระสบการณ์เรื่องของการทำงานว่าการรับงานอะไรก็คงจะต้องพิจารณาอย่างละเอียดมากยิ่งขึ้น"

"สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดก็มีหลายคนตั้งขอสงสารเหมือนกันว่าฟ้าต้องการที่จะสร้างกระแสให้กับตัวเองหรือเปล่า ฟ้าอยากจะบอกเลยว่าไม่ได้สร้างกระแสอะไรเพราะมันเป็นเรื่องของจริงของชีวิตเรา ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวนั้นมันก็เริ่มต้นจากการที่ฟ้าโพสต์ในเฟสบุ๊กของตัวเองด้วยแล้วพี่นักข่าวเขาเห็นก็นำไปโพสต์ต่อหรือว่าลงข่าวมันก็เลยทำให้เกิดเป็นกระแสขึ้นมา ส่วนเรื่องการถ่ายภาพหวือหวามันก็เป็นการถ่ายโฆษณาฟ้าก็ไม่ได้ถ่ายคนเดียวเป็นการถ่ายกันหลายคนเพียงแต่มีการหยิบเอามาเป็นข่าวมิ้นท์และฟ้าเลยทำให้ถูกมองว่าต้องการสร้างประเด็นขึ้นมา "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ