“ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค”เลือกเมืองไทยถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “I Will Wait For You” อุ่นเครื่องก่อนเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ในบ้านเรา 8 ธันวาคมนี้

อังคาร ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๐๔
ใกล้ถึงวันเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ฉลองครบรอบ 25 ปีในงานทำงานของพวกเขา Michael Learns To Rock 25th Anniversary Live In Bangkok ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้เต็มที

"ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค" Michael Learns To Rock เลยตัดซิงเกิ้ลใหม่ "ไอ วิว เวท ฟอร์ ยู" I Will Wait For You" มาเป็นของขวัญให้แฟนๆ ได้ฟัง อุ่นเครื่องกันให้พร้อมก่อนไปชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยตัวเพลงก็ยังคงเป็นงานป็อป ไพเราะ ซาบซึ้ง เป็นเพลงรักที่อบอุ่น ประทับใจ ในสไตล์ของ "ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค"ที่มีเพลงฮิตประดับวงการเพลงมากมาย อาทิ "เทค มี ทัวร์ ยัวร์ ฮาร์ท" Take Me Tour Your Heart, "สลีฟปิ้ง ชายด์" Sleeping Child, "แพนท์ มาย เลิฟ" Paint My Love ฯลฯ ด้วยจำนวนเพลงฮิตขนาดนี้ ไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาจะสร้างยอดขายมหึมา มากถึงกว่า 11 ล้านก็อปปี้

แล้วที่ยิ่งไปกว่านั้น "ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค" ยังเลือกที่จะถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดนี้ในบ้านเราอีกต่างหาก โดยนำเสนอออกมาเป็นภาพเรื่องราวความรัก ที่ฝังลึกลงไปในความทรงจำ ด้วยธรรมชาติที่สวยงาม บรรยากาศที่นุ่มนวล ก็ทำให้เพลงนี้งดงาม และอบอุ่นมากขึ้นไปอีก

โดยแฟนเพลงสามารถสัมผัสกับมิวสิควิดีโอเพลง "ไอ วิว เวท ฟอร์ ยู" เพลงใหม่ล่าสุดได้แล้วที่ยูทูป หรือดาวน์โหลดได้ที่ ไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้จาก DEEZER กับ KKBOX

ส่วนถ้าอยากฟังเสียงสด พบตัวจริงๆ ของพวกเขา 8 ธันวาคมนี้ พบกันได้ใน คอนเสิร์ตMichael Learns To Rock 25th Anniversary Live In Bangkok ที่พารากอน ฮอลล์ บัตรมีวางจำหน่ายแล้วที่ไทยทิคเก็ทเมเจอร์ ทุกสาขา

ชมมิวสิควิดีโอเพลง I Will Wait For You จากศิลปิน "ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค"

ได้แล้วที่ https://youtu.be/lLDWUkSJFyA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน