Movie Guide: สองฮีโร่เผชิญหน้าในทีเซอร์ตัวอย่างก่อนชมตัวอย่างเต็ม “Batman v Superman: Dawn of Justice” เร็วๆ นี้

อังคาร ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๒๐
ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างมาเรียกน้ำย่อยแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม ก่อนที่จะได้ชมตัวอย่างเต็มที่เตรียมจะปล่อยเร็วๆ นี้

ผลงานจากผู้กำกับฯ แซ็ค สไนเดอร์ ("Man of Steel") สู่ภาพยนตร์เรื่อง "Batman v Superman: Dawn of Justice"นำแสดงโดย เบ็น เอฟเฟลค ในบทแบทแมน/บรูซ เวย์น และ เฮนรี่ คาวิลล์ ในบทซูเปอร์แมน/คลาร์ก เคนต์สำหรับการประกบคู่บนจอภาพยนตร์ครั้งแรกของตัวละคร

ด้วยความเกรงกลัวของการกระทำของซูเปอร์ฮีโร่ที่เหมือนพระเจ้า วีรบุรุษไร้เทียมทานแห่ง Gotham ได้ท้าทายผู้ปลดปล่อยและเป็นที่เคารพนับถือมากที่สุดแห่งปัจจุบัน ขณะเดียวกันโลกก็ต้องต่อสู้กับสิ่งที่ฮีโร่ต้องเผชิญ โดยระหว่างที่แบทแมนกับซูเปอร์แมนทำศึกสงครามกันได้เกิดมหันตภัยร้ายขึ้นอย่างรวดเร็ว จนมนุษยชาติต้องพบกับอันตรายที่เลวร้ายกว่าที่เคยเจอ

Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม เข้าฉาย 24 มีนาคม 2016 นำแสดงโดย เอมี่ อดัมส์ ในบทลูอิส เลน, เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ในบทเล็กซ์ ลูเธอร์, ไดแอน เลน ในบทมาร์ธา เคนท์ และ ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น ในบทเพอร์รี่ ไวท์; เจเรมี่ ไอรอนส์ ในบทอัลเฟรด และ ฮอลลี่ฮันเตอร์ ในบทวุฒิสมาชิกฟินช์ และ กัล กาดอท ในบทวันเดอร์ วูแมน/ไดอาน่า ปรินซ์ ภาพยนตร์กำกับฯ โดย แซ็ค สไนเดอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/batmanvsupermanthailand

Batman v Superman: Dawn of Justice - Exclusive Sneak

https://youtu.be/UkkkHtdlXQk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง