Movie Guide: Point Break ปล้นข้ามโคตร - ทะยานวิงสูท ทะลุอากาศ

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๕๘
? ชมสกู๊ปวีดีโอ Point Break ปล้นข้ามโคตร – ทะยานวิงสูท ทะลุอากาศ : https://youtu.be/p1G-YxKfvH0

เตรียมนับถอยหลังสู่มหึมาโจรกรรมข้ามแรงโน้มถ่วงโลกไปกับปฏิบัติการสุดท้าท้ายของเอฟบีไอหนุ่มเพื่อหยุดยั้งการปล้นอันเหนือชั้นของทีมอาชญากรระดับซุปเปอร์เอ็กซ์ตรีมจนเกิดเป็นฉากแอคชั่นที่จะทำให้ผู้ชมต้องตะลึงและอ้าปากค้างใน "Point Break ปล้นข้ามโคตร" และหนึ่งในสุดยอดฉากไฮไลท์ที่ทั้งโลกต้องจับตาก็คือการ ทะยาน 'วิงสูท' ทะลุอากาศซึ่งถือเป็นการดีไซน์ฉากแห่งประสบการณ์การบินที่ผาดโผนที่สุดครั้งหนึ่งที่โลกภาพยนตร์เคยมีมา และยังนับว่าเป็นครั้งแรกและอาจเป็นครั้งเดียวที่จะมีผลงานแอคชั่นเรื่องใดในโลกที่กล้าถ่ายทำด้วยความสมจริงเหมือนภาพยนต์เรื่องนี้!

เพราะงานนี้เรียกได้ว่าเป็นการรวบรวมนักกีฬาวิงสูทระดับโลกไว้มากที่สุด ซึ่งทั้งหมดต่างเคยผ่านการบินจากแลนด์มาร์คอันสุดยอดของโลกมาแล้ว อาทิเช่น ตึกแฝดปิโตรนัส ประเทศมาเลเซีย (ความสูง 452 เมตร), หอไอเฟล ประเทศฝรั่งเศส (ความสูง 300 เมตร), รูปปั้นพระเยซูคริสต์ ประเทศบราซิล (ความสูงราว 38 เมตร) และที่สำคัญในฉากนี้นั้น ไม่ได้มีการใช้เทคนิคคอมพิวเตอร์ หรือ CGI มาช่วยในการถ่ายทำ ... โดย เอริคสัน คอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์เผยว่า "เราถ่ายฉากนี้โดยนำกล้องติดไว้ที่บนหมวกของตากล้อง จากนั้นเขาก็ร่วมบินเหินเวหาไปพร้อมกับเหล่านักแสดงทั้งหมดเพื่อเก็บภาพฉากนี้ ซึ่งพวกเขาต้องฝ่าแรงลมและบินด้วยความเร็วกว่า 168 ไมล์ต่อชั่วโมง"

"ฉากสุดอันตรายนี้ได้รับการร่วมแสดงโดยทีมสตั๊นท์และนักกีฬาสปอร์ตเอ็กซ์ตรีมระดับทีมชาติตัวจริง นี่ไม่ใช่แค่การถ่ายทำภาพยนตร์ธรรมดาๆ เรื่องหนึ่ง เพราะทีมงานหลายคนต้องแขวนชีวิตเอาไว้บนเส้นด้าย มันเป็นอะไรที่อันตรายมากจริงๆ " - เอ็ดการ์ รามิเรซ นักแสดงหลักผู้รับบทเป็น 'โบห์ดี้' ผู้นำของกลุ่มอาชญากรกล่าวเสริม ... ห้ามกระพริบตา ขีดสุดของความมันส์ที่ยังไม่เคยปรากฏที่ไหนกำลังจะพาคุณสู่เพดานบินใหม่ของคำว่า 'แอคชั่น' ใน "Point Break ปล้นข้ามโคตร" : 9 ธันวาคมนี้ ในระบบ 2 มิติ, 3 มิติ และ 4DX

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4