TVT จับมือช่อง 3 จัดบิ๊กอีเวนท์ ความสุขทะลุมิติ’ สร้างสีสัน ส่งท้ายปี

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๗
'ทีวี ธันเดอร์' จับมือช่อง 3 จัดอีเวนท์ใหญ่ 'ช่อง 3 ความสุขทะลุมิติ' ส่งท้ายปี นำทัพโดยศิลปินดาราจากช่อง 3 และในสังกัดของ TVT พร้อม 1 โชว์ 2 เกม 3 บูธกิจกรรม บุกสร้างสีสัน 3 จังหวัด ประเดิม 28 พ.ย. 58 ที่เซ็นทรัล ระยอง

นางภัทรภร วรรณภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVT เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ร่วมมือกับสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในการจัดงาน 'ช่อง 3 ความสุขทะลุมิติ' กิจกรรมใหญ่ส่งท้ายปลายปี ส่งความสุขให้กับผู้ชมผ่านรูปแบบคอนเสิร์ต และกิจกรรมจากละคร และรายการโทรทัศน์ของช่อง 3 ภายใต้รูปแบบ 1 โชว์ 2 เกม 3 บูธกิจกรรม ใน 3 จังหวัด เริ่มต้นที่เซ็นทรัล ระยองวันที่ 28 พ.ย. 58 ต่อด้วยเซ็นทรัล เชียงใหม่วันที่ 5 ธ.ค. 58 และปิดท้ายที่เซ็นทรัล เวสต์เกตวันที่ 26 ธ.ค. 58 นำโดยศิลปินดาราจากละคร 'สาวน้อยร้อยล้าน'และโชว์จากนักร้องคุณภาพที่ผ่านการประกวดร้องเพลงจากรายการ 'มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด' จนได้รับการยอมรับ และมีผลงานที่เรียกว่า 'มาสเตอร์คีย์ โปรเจคแจ้งเกิด' รวมถึงโชว์จากกรรมการคุณภาพอย่างยิ่งยง ยอดบัวงาม, แคทลียา มารศรี และ เอ ไชยา มิตรชัย รวมถึงโชว์สุดพิเศษจากศิลปินต้นแบบ และเสียงลับจากรายการ 'Hidden Singer' เสียงลับ จับไมค์ โชว์สุดเร้าใจจากหนุ่มสาวบิ๊กไซส์ในรายการ 'Dance Your Fat Off' เต้นเปลี่ยนชีวิต พร้อมกับสัมผัสประสบการณ์จริงจากคู่เดทในรายการ 'Take Me Out' ไทยแลนด์

ที่สำคัญจะได้พบกับความสนุกสนานของบูธกิจกรรมจากรายการโทรทัศน์ของทีวี ธันเดอร์ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ลองออดิชั่นเป็นเสียงลับของศิลปินต้นแบบเพื่อเตรียมคว้าเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาทในรายการ 'Hidden Singer' เสียงลับ จับไมค์ และให้โชว์ความสามารถในการเต้นของคุณ เพื่อลุ้นเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทในรายการ 'Dance Your Fat Off' เต้นเปลี่ยนชีวิต รวมถึงบูธเปิดรับสมัครหนุ่มโสด สาวโสดที่มาพร้อมกับ 'Podium สาวโสด' เสมือนอยู่ในรายการจริง เพื่อเข้าร่วมรายการ 'Take Me Out' ไทยแลนด์

'เรายินดีที่จะนำเสนอกิจกรรมที่สร้างความสุขให้กับผู้ชมในช่วงปลายปี โดยจะนำทัพทั้งทีมงาน ดาราศิลปินจากรายการที่ได้รับความนิยมของทีวี ธันเดอร์ทั้งหมดไปร่วมสร้างความสุขให้กับผู้ชม ซึ่งแน่นอนว่าผู้ชมที่ไปร่วมงานจะได้สัมผัสกับประสบการณ์จริง และได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมของเราทั้งหมด ทำให้เรามีความเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี และสร้างกระแสความนิยมให้กับรายการต่าง ๆ ของเราได้ดียิ่งขึ้น' นางภัทรภรกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา