ผู้ชนะระดับประเทศตบเท้าเข้าชิงแชมป์โลกบนเวทีประกวดดนตรีออนไลน์ "Global Rockstar"

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๐๐
การแข่งขันระดับประเทศของ "Global Rockstar" เวทีประกวดดนตรีออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ได้สิ้นสุดลงแล้วเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2558 เวลา 10.00 น. โดยได้ผู้ชนะจาก 151 ประเทศที่จะเข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในวันที่ 15 ธันวาคม 2558 เราก็จะได้ทราบแล้วว่าใครจะได้เป็นแชมป์โลก พร้อมคว้าเงินรางวัล 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ และอุปกรณ์ดนตรีระดับมืออาชีพมูลค่ากว่า 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ

การแข่งขันครั้งนี้ใช้วิธีใหม่ในการโหวตคะแนน โดยมีทั้งการโหวตผ่านโซเชียลมีเดียอย่างเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ รวมถึงการโหวตแบบเสียเงิน โดยแฟนๆที่โหวตแบบเสียเงินจะได้รับเพลง สินค้า และของที่ระลึกสุดพิเศษจากศิลปินบนเว็บไซต์ http://www.globalrockstar.com นั่นหมายความว่า การแข่งขันครั้งนี้แฟนเพลงจะเป็นผู้ให้คะแนนศิลปิน ไม่ใช่กรรมการ นอกจากนี้ ศิลปินยังได้ค่าตอบแทนจากการจำหน่ายเพลงและสินค้าผ่านทาง "Global Rockstar marketplace" ซึ่งจะเป็นผลดีต่อทั้งศิลปินและแฟนเพลงทั่วโลก

ตอนนี้ วงดนตรีแนวแทรชเมทัลจากอิตาลีอย่าง Methedras กำลังมีคะแนนนำ หลังประสบความสำเร็จในการกระตุ้นให้แฟนๆโหวตให้ ดังนั้น ผู้ชนะจากประเทศต่างๆจะต้องทุ่มเทพลังทั้งหมดเพื่อกระตุ้นให้แฟนเพลงโหวตให้อีกครั้ง เพื่อให้ตัวศิลปินเองและประเทศก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์โลกในการแข่งขันอันเร้าใจนี้

เวทีประกวดดนตรีที่ปฏิวัติวงการนี้ถือกำเนิดขึ้นที่เวียนนาโดย Christof Straub ผู้เป็นนักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และศิลปินจากวง Papermoon และ Ronny Steibl นักการตลาดมืออาชีพ ทั้งนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.globalrockstar.com

Global Rockstar GmbH

Mirella Maiolo

อีเมล: [email protected]

โทร. +4318900849

ที่มา: Global Rockstar

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest