ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” “ฌอห์ณ” สุดเขิน!! เปิดบ๊อกเซอร์โชว์ “เอสเธอร์”

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๐๒
ยิ่งดูยิ่งฟิน สำหรับซี่รี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" อาทิตย์นี้ เป็นตอนที่ "ซียู" (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เพิ่งอาบน้ำเสร็จ ใส่เพียงบ๊อกเซอร์เสื้อกล้ามกับเสื้อคลุมอาบน้ำ ออกมาเห็น "มามิ" (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) กำลังจะออกจากบ้าน เลยมาดึงตัวไว้ไม่ให้ไป "มามิ" เสียหลักเซล้มไปอยู่ในอ้อมแขน "ซียู" จากนั้น "มามิ" รีบสะบัดตัวออกมาเห็น "ซียู" อยู่ในชุดคลุมอาบน้ำก็ไม่กล้ามอง พอ "ซียู" สังเกตเห็นจุดอ่อนก็เลยคิดแผนแกล้งกวนประสาท ค่อยๆ เดินเข้าไปใกล้ๆ ต้อน "มามิ" ไปจนมุมบนโซฟา "มามิ" บอกให้ "ซียู" ไปแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนแล้วค่อยมาคุย "ซียู" เลยยิ่งอยากแกล้งค่อยๆ แก้เชือกคลุมอาบน้ำออกเปิดให้ "มามิ" ดู "มามิ" ตกใจสุดขีด แต่พอเห็นกางเกงบ๊อกเซอร์ลายแตงโมสีหวานก็ถึงกับหลุดขำ

ฉากนี้ถือว่าเป็นอีกฉากที่หลายๆ คนอยากดูว่า "ฌอห์ณ" จะแสดงออกมาแบบไหน ซึ่ง "ฌอห์ณ" หนักใจไม่น้อยเพราะไม่เคยเล่นบทแบบต้องโชว์ตัวเองใส่บ๊อกเซอร์แบบนี้ แต่พอเดินกล้องถ่ายทำ "ฌอห์ณ" ก็สลัดความเขินสวมวิญญาณ "ซียู" เล่นตามบทได้อย่างไหลลื่น ทั้งเต้นส่ายโชว์ต่อหน้า "เอสเธอร์" ที่ต้องกลั้นหัวเราะไว้ตลอดการถ่ายทำ

"ฌอห์ณ" เล่าว่า "เอาจริงๆ ตั้งแต่อ่านบทมาทั้งหมด ผมกลัวฉากนี้มากที่สุด ผู้กำกับบอกผมว่าจะมีซีนนึงที่น่าหนักใจมากกว่าซีนดราม่า ซีนจูบ คือซีนที่ฌอห์ณต้องใส่บ๊อกเซอร์อย่างเดียวแล้วก็เต้นโชว์เพื่อแกล้งนางเอก ตัดฉากนี้ไม่ได้จริงๆ เป็นซีนที่สำคัญ ผมไม่เคยเล่นฉากขนาดนี้เลย พี่เค้าก็บอกว่าออกมาน่ารักถ้าเราเล่นแล้วเราไม่เกร็ง ซึ่งผมก็เขินนะ แต่ก็พยายามแบบไปแล้วก็ไปให้สุด ผมรู้สึกว่าถ้าเล่นไปแบบเขินๆ มันจะครึ่งๆ กลางๆ ครับ ถามว่ามันสนุกมั้ยก็สนุกนะ แต่ถ้ามีซีนแบบนี้บ่อยๆ คงไม่ไหว เขินครับ ฝากติดตามชมกันครับคงเป็นอีกซีนนึงที่คนดูน่าจะชอบ"

ติดตามชมซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "BOY'S PARADISE" วันอาทิตย์ที่ 6 ธ.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้