“สโมสรสร้างสุข” แท็กทีมพ่อลูก บินลัดฟ้าแอ่วภาคเหนือ จัดทริปพิเศษ “พาพ่อเที่ยวบ้านพ่อ”ต้อนรับเดือนมงคล

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๒๐
เมื่อวันที่ 28-29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาโครงการ "สโมสรสร้างสุข" ครั้งที่4ของทางช่อง3 Family (ช่อง13) ต้อนรับเดือนมหามงคล วันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวา ( วันพ่อแห่งชาติ )จัดทริปพิเศษ2วันเต็ม นำสมาชิกพ่อแม่ลูกผู้โชคดีจาก โครงการสโมสรสร้างสุข บินลัดฟ้าแอ่วภาคเหนือ ร่วมกิจกรรม "พาพ่อเที่ยวบ้านพ่อ" โดยมี 2 พิธีกรมากความสามารถจาก รายการ Family News Today สายสวรรค์ ขยันยิ่ง และเจกรัตนตั้งตระกูล เป็นผู้นำทีมพาพ่อลูกตะลุยเมืองเชียงใหม่ ชนิดที่เรียกว่าเอ็กซ์คลูซีฟแบบสุดๆ พร้อมด้วย คุณวัลลภา เผื่อนปฐม ผู้จัดการแผนกสื่อมวลชนสัมพันธ์ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ร่วมเดินทางในครั้งนี้ด้วย

ทริปแอ่วเหนือเริ่มต้นเช้าวันแรกหลังจากก้าวเท้าลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยการมุ่งหน้าสู่สถานที่สุดพิเศษ สถานีเกษตรหลวงอินทนนท์เยี่ยมชมสถานีเกษตรหลวงอินทนนท์ตามโครงการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โรงเรือนจัดแสดงพรรณไม้ดอกไม้ประดับ หน่วยวิจัยประมงบนพื้นที่สูงดอยอินทนนท์ เพื่อให้สมาชิกได้ตระหนักถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่มีต่อชาวไทยภูเขาในการสร้างชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมกันนี้ยังได้มีการทำกิจกรรมสานสัมพันธ์พ่อแม่ลูกอย่างสนุกสนานเฮฮา ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยัง พระมหาธาตุนภเมทนีดล และพระมหาธาตุเจดีย์นภพลภูมิสิริ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระธาตุทั้ง2องค์ ซึ่งเป็นปูชนียสถานอันสำคัญที่ประดิษฐานบนที่สูงสุดแดนสยามและเป็นสถานที่นิยมที่นักท่องเที่ยวนิยมไปสักการะบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล

ความสนุกสนานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงพระอาทิตย์ตกดินเมื่อทริปแอ่วเหนือยกก๊วนไปยังเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี งานนี้จัดเต็มทั้งกิจกรรมการชมการแสดงชุดพิเศษของสัตว์ต่างๆ กิจกรรมนั่งรถส่องสัตว์ชนิดที่หาดูยากพร้อมส่งสมาชิกเข้านอนด้วยบรรยากาศและสีสันของสวนสัตว์ยามค่ำคืนที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมายสำหรับเช้าวันที่สองต้อนรับฟ้าใหม่ของวัน แม้จะเป็นวันสุดท้ายของทริปพิเศษ แต่ก็ยังจัดเต็มความประทับใจอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเดินทางไปยังวัดพระธาตุดอยคำ เพื่อสักการะหลวงพ่อทันใจ เพื่อความเป็นสิริมงคล และอำลาทริปพิเศษครั้งนี้ด้วยกิจกรรมทัศนศึกษา ณ ศูนย์การเรียนรู้ชุมชนหมื่นสารบ้านวัวลายเรียกได้ว่างานนี้สมาชิกผู้โชคดี พ่อลูกที่ควงแขนกันมาร่วมกิจกรรมพิเศษต้อนรับวันพ่อ "พาพ่อเที่ยวบ้านพ่อ"ในครั้งนี้ต่างก็อิ่มอก อิ่มใจ และอิ่มบุญกันอย่างถ้วนหน้า เพราะนอกจากจะได้มีช่วงเวลาดีๆที่ทำกิจกรรมร่วมกันระหว่างพ่อแม่ลูกแล้ว ผู้โชคดียังได้พักผ่อนสูดอากาศดีๆในช่วงฤดูหนาวกลับบ้านไปอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย

สำหรับแฟนๆที่สนใจได้รับสิทธิพิเศษและร่วมกิจกรรมดีๆเช่นนี้ สามารถกรอกใบสมัครเป็นสมาชิกโครงการสโมสรสร้างสุข ทั้งที่เป็นรายบุคคลหรือเป็นครอบครัวได้ทาง www.krobkruakao.com และ Facebook หรือ Line: TV3FAMILY และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวกิจกรรมพิเศษได้ทุกวันทางช่อง3 Family (ช่อง13)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา