“บี้” มอบความสนุกส่งท้ายปี!! “กินข้าวยัง?” ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ 3 ธ.ค.นี้

ศุกร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๒๕
จู่ๆ ก็มีข้อความ "กินข้าวยัง?" แชร์กันว่อนเต็มโลกโซเชี่ยล ทำเอาหลายคนเดากันไป ต่างๆ นานา ล่าสุดแฟนๆ ก็ถึงบางอ้อ เมื่อต้นสังกัดเอ็กแซ็กท์เฉลย "กินข้าวยัง?" คือซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ของซุปเปอร์สตาร์หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ของบี้รับรองว่าต้องสนุกแน่ๆ...

"ตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปีที่ผมต้องเดินทางไปทำงานละครเวที"The Waterfall" ที่อเมริกา อย่างล่าสุดปีนี้ผมไปอยู่ที่ลอสแองเจลิส 3 เดือนแล้วกลับมาอยู่เมืองไทยไม่กี่อาทิตย์ ก็ต้องไปทำงานที่ซีแอทเทิลต่ออีก 2 เดือน เวลาผมทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆ ก็จะคิดถึงเมืองไทย คิดถึงคนไทยเวลาที่เราทำงานด้วยกัน เพราะเราจะมีความจริงใจ มีความรัก ความห่วงใยให้กันและกัน ซึ่งผมคิดว่าตรงนี้คือจุดเด่นของคนไทย และผมเคยคิดไว้ว่าถ้าได้ทำเพลงใหม่ ก็อยากจะนำจุดเด่นนี้ไปใส่ในเพลงของผมด้วย โชคดีช่วงที่อยู่อเมริกามีโอกาสได้คุยกับพี่บอย-ถกลเกียรติ เรื่องเพลงว่าจะทำออกมาเป็นแบบไหนดี ผมก็เลยนำเสนอพี่บอยและพี่ๆ ทีมเพลงว่าเราอยากได้คอนเซ็ปท์เพลงจังหวะสนุกๆ ที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยและสอดแทรกความห่วงใยแบบไทยๆ อยู่ในเพลงด้วย จนกระทั่งผมกลับมาเมืองไทย ทีมเพลงก็ทำเพลงเสร็จพอดี ชื่อเพลงว่า "กินข้าวยัง?" ซึ่งเป็นเพลงแดนซ์สนุกๆ เนื้อหาเป็นเพลงจีบสาวขี้เล่นอารมณ์ดี และมีความห่วงใยในสไตล์ของผม ที่สำคัญเพลงนี้ยังมีความพิเศษตรงที่มีการเอาซาวน์ของดนตรีไทยมาผสมกับดนตรีสมัยใหม่ รวมถึงเนื้อร้องก็มีคำไทยโบราณแทรกอยู่ด้วยครับ ตอนเข้าห้องอัดพี่บอยก็ช่วยบรีฟให้ผมใช้เทคนิคการร้องเต็มเสียงเพื่อให้เสียงหนักแน่นขึ้น บางท่อนก็ใช้การร้องยาวแบบลมเดียว ซึ่งผมก็ได้เอาประสบการณ์ที่ร้อง ในละครเวทีมาปรับใช้ในเพลงนี้ด้วย ซึ่งตอนนี้เพลงก็เสร็จสมบูรณ์แล้วครับ จะได้ฟังพร้อมกันทั่วประเทศพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคมนี้ ส่วนมิวสิควิดีโอต้องอดใจรอกันอีกนิด รับรองว่าได้เห็นลุคส์ใหม่และท่าเต้นใหม่ของผมแน่นอนครับ"

ตามฟังเพลง "กินข้าวยัง?" ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว พร้อมรับชม มิวสิควิดีโอพร้อมกันทั่วประเทศ 3 ธันวาคมนี้ ทาง www.youtube.com/gmmgrammyofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4