พี่น้องวัยใส เบเบ้ – โบโบ้ เซอร์ไพรส์วันเกิดสุดประทับใจ!

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๑๖
เป็นดาราหน้าเด็กตลอดกาลจริงๆ สำหรับ เบเบ้ - ธันย์ชนก ฤทธินาคา ที่ล่าสุด แอบเห็นเจ้าตัวเผยความใสบวกออร่าความสวยมาพร้อมพี่สาว โบโบ้ - วิกาวี ฤทธินาคา แถมยังถือฤกษ์งามยามดีแอบเซอร์ไพรส์วันเกิดพี่สาวสุดที่รักที่ใกล้จะถึงนี้ ด้วยเค้กวันเกิดที่ตกแต่งด้วยคุกกี้แซนวิชรสช็อกโกแลต "โอรีโอ" (OREO) ของโปรดสาวโบโบ้ ซึ่งตอนนี้ทาง "โอรีโอ" ได้แนะนำ "โอรีโอ ซีเลคชั่น" (OREO Selection) โฉมใหม่ เพื่อให้ทุกคนได้ฉลองและมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้คนที่คุณรักในช่วงเทศกาลความสุขที่จะถึงนี้ โดยมีให้เลือกอร่อยถึง 4 รสชาติ คือ คุกกี้แซนวิชรสช็อกโกแลต, คุกกี้แซนวิชรสช็อกโกแลตสอดไส้ช็อกโกแลตครีม, คุกกี้แซนวิชรสช็อกโกแลตสอดไส้ครีมกลิ่นสตรอว์เบอร์รี และคุกกี้ แซนวิชรสช็อกโกแลตสอดไส้ครีมกลิ่นไอศกรีมบลูเบอร์รี บรรจุในกล่องพรีเมียมสุดหรูสีทอง และในกล่องทรงรถบัสสุดน่ารักสำหรับเด็ก พร้อมงานนี้สาว เบเบ้ - ธันย์ชนก ฤทธินาคา ยังได้มอบของขวัญให้พี่สาวคนสวยด้วย ก่อนจะอัพเดตข่าวคราวให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน

"วันนี้เบเบ้แอบมีเซอร์ไพรส์นิดหน่อยให้กับพี่โบโบ้พี่สาวของเบเบ้เอง คือเนื่องจากใกล้วันเกิดของพี่โบโบ้ เป็นอะไรที่พอเหมาะพอเจาะเลยค่ะ (ยิ้ม) ซึ่งพี่โบโบ้เองเขาเป็นคนที่ชื่นชอบการทานคุกกี้มากๆ โดยเฉพาะคุ้กกี้โอรีโอ เบเบ้จะเห็นว่าเขาจะพกติดตัวตลอด ตอนอยู่ในรถหรือเวลาทำงาน เพราะเป็นขนมที่สามารถหยิบมาทานได้ตลอดเวลา ถ้าวันไหนเราไปเที่ยวหรือต่างจังหวัดด้วยกัน ก็จะมีคุกกี้โอรีโอไปทานด้วยตลอด ดังนั้น เราก็เลยอยากเอาวันพิเศษของพี่สาวมาร่วมกับสิ่งที่เขาชอบ เป็นอะไรที่พิเศษๆ ให้เขา ก็เลยปิ๊งไอเดียตกแต่งเค้กให้เขาดีกว่า โดยเบเบ้เองได้ไปแอบซื้อเค้กมาและนำมาตกแต่งหน้าเค้กใหม่ด้วยคุกกี้โอรีโอ ซึ่งตอนปลายปีใกล้กับช่วงปีใหม่อย่างนี้ ถ้าไปซื้อโอรีโอก็จะได้ถึง 4 รสด้วยกัน เพราะว่ามีเป็นแบบ "โอรีโอ ซีเลคชั่น" ที่มีโฉมใหม่ออกมา เพื่อเป็นของขวัญสำหรับมอบให้กับคนที่เรารัก ในช่วงเทศกาลการฉลองปีใหม่ ซึ่งเราก็เอามาตกแต่งในสไตล์น่ารักๆ และก็เอาไปให้พี่สาว และก็มีของขวัญที่แอบเตรียมมามอบให้เขาด้วย ซึ่งก็ดีใจมากที่ได้ทำอะไรให้เขา เพราะว่าพี่โบโบ้เองน่ารักมาก คอยดูแลเบเบ้มาตลอดตั้งแต่เด็ก และเราก็สนิทกันมากๆ ด้วย เพราะว่าห่างกันแค่ 3 ปีเท่านั้นเอง วันเกิดปีนี้ก็ขอให้เขามีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง และก็น่ารักอย่างนี้ไปนานๆ สำหรับธุรกิจที่ทำร่วมกันกับพี่สาวอยู่ตอนนี้ก็จะมีขนตาปลอมแบรนด์ "ทูทู่ บาย เบเบ้" (TUTU by BEBE) และก็ยังมีหมวกแฟชั่นแบรนด์ "เอาท์ฟิช" (Outfish) ที่เบเบ้เองก็ได้ร่วมกันออกแบบและดีไซน์กับพี่โบโบ้อีกด้วย ส่วนผลงานในวงการตอนนี้ก็กำลังจะมีละครเรื่อง "เพลงรักข้ามคลอง" ทางช่อง True4U ที่ต้องขอแอบบ่นว่ายากมากค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นละครเพลงซึ่งไม่เคยเล่นมาก่อนแล้ว ยังเป็นเพลงแนวลูกทุ่งอีกด้วย แต่ยังดีที่ได้เล่นคู่กับพระเอกลูกทุ่งคนดังอย่างพี่เอ – ไชยา มิตรชัย เลยได้ครูดีช่วยเทรนด์กันสุดๆ เลยค่ะ (ยิ้ม) จะออกมาเป็นยังก็ฝากติดตามผลงานของเบเบ้ด้วยนะคะ"

ด้าน โบโบ้ - วิกาวี ฤทธินาคา กล่าวเสริมว่า "สำหรับโบโบ้ของขวัญจากเบเบ้ครั้งนี้ต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์และประทับใจมากๆ เลยค่ะ อย่างแรกเลยที่ประทับใจก็คือการตกแต่งหน้าเค้กด้วยคุกกี้ที่เราชอบมากอยู่แล้ว ซึ่งปกติเวลาทำขนมทานในบ้านก็มักจะชอบเอาคุกกี้โอรีโอมาเป็นส่วนประกอบด้วยอยู่แล้ว แต่ที่เซอร์ไพรส์ที่สุดคือเป็นครั้งแรกที่เบเบ้เป็นคนทำให้ แม้จะแค่แต่งหน้าเค้กก็ตาม หลายๆ คนอาจจะรู้แค่ว่าเบเบ้ชอบทานขนม แต่คงไม่รู้ว่าเบเบ้ทำขนมไม่เป็นเลย ซึ่งปกติเวลาทำขนมทานกันเองในบ้านก็จะเป็นฝีมือของเราเองล้วนๆ เบเบ้จะเป็นคนชิมเสียมากกว่า ก็เรียกว่าประทับใจและเซอร์ไพรส์ที่สุดค่ะ รักน้องเบเบ้มากๆ ค่ะ (ยิ้ม)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest