ทีวีไกด์: รายการ “บิ๊กเฮง ดาราท้าดวง” “บิ๊ก ทองภูมิ-เจี๊ยบ ชมพูนุช-หนูเล็ก” โชว์ท่านั่งทำงานเรียกทรัพย์!!!

ศุกร์ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๕
เอาความเฮงมาให้ลุ้นกันทุกสัปดาห์ สำหรับรายการ "บิ๊กเฮง ดาราท้าดวง" ทางช่อง 8 รายการแรกและรายการเดียวที่สามารถวัดความเฮงได้ในทุกอิริยาบถ โดยมี "ไก่ – สมพล ปิยะพงศ์สิริ" ทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ พร้อมกับ 3 แขกรับเชิญในสัปดาห์นี้ คนแรก"บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์" ตามด้วย "เจี๊ยบ ชมพูนุช ปิยธรรมชัย" และคนสุดท้าย "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" โดยมี "หมอช้าง" เป็นผู้ไขความเฮง งานนี้ลุ้นระทึกกันตั้งแต่ช่วงแรก เริ่มกันที่วัดดวงจากสิ่งที่อยู่รอบข้าง อย่างกระเป๋าสตางค์นั่นเอง โดยเฉพาะสาว "เจี๊ยบ" ที่โดน "หมอช้าง"ทักว่าต้องเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใหม่ถึงจะรวย ทำเอา "เจี๊ยบ" แทบอยากจะวิ่งออกไปซื้อกระเป๋าสตางค์ในทันทีเลยทีเดียว!!!จากนั้นมาถึงในช่วง "โหงวเฮ้งดารา " ที่ทั้ง 3 คน "บิ๊ก – เจี๊ยบ-หนูเล็ก" ต้องออกมาโชว์ท่านั่งทำงานเพื่อวัดเฮงซะหน่อย ว่าท่านั่งทำงานของใครเรียกทรัพย์ที่สุด และที่เห็นจะฮาสุด ๆ ก็คงต้องยกให้ท่านั่งของหนุ่มขี้เล่น "บิ๊ก ทองภูมิ" นั่นเอง แหม...นั่งกวนขนาดนี้ทำเอา "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" แทบจะปีนไปนั่งตัก!!!! งานนี้ "หมอช้าง" จะชี้ชะตาให้ท่านั่งของใครระหว่าง "บิ๊ก ทองภูมิ – เจี๊ยบ ชมพูนุช – หนูเล็กก่อนบ่าย" เป็นท่านั่งทำงานที่เรียกทรัพย์ที่สุด รวมไปถึงนั่งทำงานท่าไหนดี-ไม่ดีอย่างไร เพราะอะไร ต้องคอยติดตามชมในรายการ "บิ๊กเฮง ดาราท้าดวง" ช่อง 8 วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 16.15น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4