ทีวีไกด์: รายการ "Perspective" เปอร์-สุวิกรม’ ชวนร่วมไว้อาลัย GTH ครั้งสุดท้าย กับ “แฟ็กซ์-ภัคชยศ จรัญชล” แฟนคลับตัวจริง!! ใน รายการ Perspective อาทิตย์ที่ 20 ธ.ค.นี้

พฤหัส ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๐๗
อีกหนึ่งเคสดราม่าบนโลกโซเชี่ยล เมื่อไม่นานมานี้ มาเล่าสู่กันฟังอีกครั้ง กรณี น้องแฟ็กซ์-ภัคชยศ จรัญชล ออกมาโพสต์ข้อความฝันสลายผ่านเฟสบุ๊ค (Fax Phakchayot) เมื่อทราบข่าวค่ายหนังอารมณ์ดี GTH ที่ตนเองติดตามผลงานมาตลอด ต้องประกาศปิดตัว ซึ่งโพสต์นี้ได้ถูกแชร์ต่อกันมากกว่า 1 หมื่นครั้งเพียงชั่วข้ามคืน ทำให้เป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชี่ยลอีกครั้งหนึ่งในช่วงเดือนที่ผ่านมา

นักแสดงพิธีกรสุดแนว เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ เจ้าของรายการชื่อเท่ห์ "Perspective" วาไรตี้สร้างแรงบันดาลใจ ไม่รอช้าพาทีมงานมุ่งหน้าไปถึง จ.จันทบุรี ทันที เพื่อตามติดชีวิตน้องแฟ็กซ์ ทั้งไปบุกถึงห้องเรียน ที่โรงเรียนเบญจมราชูทิศ และที่บ้าน เพื่อหาคำตอบว่าทำไม เด็กคนผู้ชายคนนึง ถึงได้มีฝันอยากเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ เพราะหากย้อนเวลากลับไปในช่วงเริ่มต้นของชีวิตน้องแฟกซ์แทบไม่ค่อยชอบดูหนังสักเท่าไหร่นัก แต่อะไรคือแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้เค้ารู้ตัวว่าอยากเป็นผู้กำกับหนังตั้งแต่ ป.5 และเริ่มทำตามฝัน จน ป.6 เริ่มทำหนังสั้นเป็นของตัวเอง ปัจจุบัน อยู่ ม.5 มีชื่อค่ายหนังสั้นของตัวเองว่า FaxFilmiling ทำหนังมาแล้วกว่า 30 เรื่อง

เปอร์ เผยว่า "ผมอยากฝากให้ติดตามเรื่องราวเปอร์สเปกทิฟ ในตอน น้องแฟ็กซ์ เทปนี้ แล้วคุณจะรู้สึกทึ่งว่า ทำไมเด็กคนนึง จึงมีแรงบัลดาลใจที่ยิ่งใหญ่ได้มากมายเพียงนี้ ที่สำคัญจะเป็นตอนแรกเลยที่เราได้มีการจัดเซอร์ไพร้ส์ให้แขกรับเชิญ โดยได้นัดแนะกับทาง GTH ขอคิวผู้บริหารและผู้กำกับเกือบทุกคนของค่ายหนังอารมณ์ดี อาทิ พี่เก้ง พี่จีน่า พี่วัน พี่ฝิ่น พี่สิน พี่หมู พี่เอส พี่เมษ พี่บอล พี่เอ๋ ฯลฯ มารวมตัวกันเพื่อภาระกิจเซอร์ไพร้ส์พิเศษในครั้งนี้ เพื่อแฟนคลับตัวจริงของค่ายหนังชื่อดังที่กำลังจะกลายเป็นตำนาน ห้ามพลาด !! รายการเปอร์สเปกทิฟ เวลา 22.40 น." อาทิตย์ที่ 20 ธ.ค.นี้ ทางช่อง 9 MCOT HD... ขอให้คุณมีศรัทธา อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้เสมอ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้