“เต้น” ปลื้ม “รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา” ตัวแทนผู้หญิงแกร่ง

อังคาร ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๑
มาแรงจริงๆ "รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา" เพลงล่าสุดของนักร้องเสียงทรงพลัง "เต้น-นรารักษ์" จาก โปรเจคพิเศษ เดอะ เลดี้ "รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง" สังกัด "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ที่พูดแทนความรู้สึกของผู้หญิงที่ไม่ได้รับการใส่ใจดูแล โดนนอกใจมาตลอด แต่ยังคงอดทนเพราะคำว่ารักคำเดียว จนถึงจุดที่ความอดทนสิ้นสุด การจากลาก็คือจุดจบ โดยถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอที่แรงและเข้มข้นสไตล์ผู้กำกับมือหนึ่ง "กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข" นำแสดงโดย "ไอซ์-ปรีชญา" และ "บี้-ธรรศภาคย์" ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น โดยเฉพาะแฟนๆ ผู้หญิงที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หมดยุคผู้หญิงอ่อนแอ ยุคนี้ผู้หญิงต้องแกร่ง ล่าสุดยอดพุ่ง 4 ล้านวิว ในเวลาไม่ถึงเดือน

"เต้น" เผยว่า "ดีใจมากค่ะ ฟีดแบ็กดีเกินคาด ปล่อยมิวสิกวีดิโอไปไม่ถึงเดือน ตอนนี้ยอดวิว 4 ล้านแล้วค่ะ ส่วนใหญ่แฟนๆ ผู้หญิงจะชอบกันมาก ไปไหนก็จะขอให้ร้องเพลงนี้ เพราะชอบความหมาย บอกแรงดี โดนใจ อีกอย่างคือชอบมิวสิกฯ บอกสะใจสุดๆ หมดยุคผู้หญิงอ่อนแอแล้ว ยุคนี้ผู้หญิงต้องแกร่ง ไม่รักก็เลิก หลายคนบอกว่าจากที่เศร้าๆ พอได้ดูแล้วมีพลังขึ้นมาเลย ก็รู้สึกปลื้มมากค่ะ ที่เพลงนี้เป็นกำลังใจดีๆ ให้ผู้หญิงที่ต้องเจอกับสถานการณ์เหมือนในเพลง ยังไงเต้นก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามด้วยนะคะ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา" จากโปรเจค เดอะ เลดี้ "รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง" จากเสียงร้องของ "เต้น-นรารักษ์" ได้แล้ววันนี้ ทาง youtube channel gmmtvrecords และ gmmgrammyofficial ดาวน์โหลดเพลง "รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา" และทุกเพลงใน The Ladies Project ที่ *1235300, itune, kkbox

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้