ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก” ออกอากาศ 19-25 ธ.ค.58 เวลา 18.20น. ทางช่อง 7

อังคาร ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๕๓
ตอนที่ 13 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2558 เวลา 18.35น. ทางช่อง 7

ใยบัว(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) โกรธที่ รุ้งไหม(หยก-ธัญยกันต์) ไปทำร้ายวันเผด็จ(บูม-ปิยพันธ์) จนต้องเข้าโรงพยาบาล ทำให้ทะเลาะกัน รวมถึงทะเลาะกับ สายสมิง(หนุ่ม-สันติสุข) พ่อของตัวเองด้วย ใยบัวน้อยใจที่พ่อและพี่ไม่เข้าใจเธอ ประกอบสงสารวันเผด็จที่ต้องเจ็บปวดที่ผู้หญิงที่ตัวเองชอบเกลียดขี้หน้า ด้านวิศวา(พล-พูลภัทร) ลูกพี่ลูกน้องของวันเผด็จก็กำลังกลุ้มใจว่าจะเดินหน้าจีบรุ้งไหมต่อหรือจะตัดใจ เพราะวิศวารู้ดีว่าถ้ารุ้งไหมรู้ว่าตนเองเป็นญาติกับบ้านของวงศ์(เมฆ-วินัย) รุ้งไหมต้องเกลียดตนแน่ๆ

ตอนที่ 14 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2558 เวลา 18.35น. ทางช่อง 7

วิศวาตัดสินใจขอรุ้งไหมเป็นแฟน รุ้งไหมเลยขอให้วิศวาไปเจอกับใยบัว ทำเอาใยบัวตกใจมาก เพราะรู้อยู่แล้วว่าวิศวาเป็นญาติกับวันเผด็จ ใยบัวรีบไปบอกวันเผด็จว่าแฟนของรุ้งไหมเป็นใคร วันเผด็จเสียใจมากแต่ก็ยืนยันกับใยบัวว่าจะตัดใจจากรุ้งไหมให้ได้ รุ้งไหมพาวิศวาไปพบกับสายสมิงในงานฉลองที่สายสมิงได้เป็นพ่อดีเด่น สายสมิงไม่พอใจมากที่จู่ๆ ลูกสาวที่ตัวเองหวงเหมือนไข่ในหินมีแฟน

ตอนที่ 15 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2558 เวลา 18.35น. ทางช่อง 7

วันเผด็จเสียใจเรื่องรุ้งไหมเลยไปกินเหล้าจนเมาที่โรงแรม ใยบัวเลยต้องตามไปดูแลจะพาวันเผด็จกลับบ้าน แต่วันเผด็จไม่ยอมจะนอนที่โรงแรมเพราะยังไม่อยากกลับบ้าน ใยบัวเลยต้องเปิดห้องพาวันเผด็จขึ้นไปนอน ซึ่งทุกอย่างอยู่ในสายตาจี๊ด(เฟิร์น-ฐิตินันท์)ที่แอบชอบวันเผด็จอยู่ จี๊ดเลยรีบไปฟ้องวงศ์และลำดวน(จอย ชวนชื่น) ว่าใยบัวพาวันเผด็จขึ้นโรงแรม และปล่อยข่าวลือไปทั้งหมู่บ้านจนใยบัวเสียหาย วันเผด็จตัดสินใจจะแต่งงานกับใยบัวเพื่อรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น

ตอนที่ 16 ออกอากาศวันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2558 เวลา 18.35น. ทางช่อง 7

ใยบัวจะไม่ยอมแต่งงานกับวันเผด็จเพราะน้อยใจที่วันเผด็จไม่ได้รักตน ที่แต่งงานด้วยเพียงเพราะแค่อยากรับผิดชอบ แต่สายสมิงกลับยกใยบัวให้กับวันเผด็จง่ายๆ จนใยบัวปฎิเสธไม่ได้ งานแต่งงานถูกจัดขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้จี๊ดและลำดวนแม่เลี้ยงวันเผด็จไม่ยอม พากันอาละวาดจนงานแต่งงานวุ่นวายไปหมด แต่ก็โดนใยบัวและวันเผด็จจัดการจนต้องรีบออกไปจากงาน

ตอนที่ 17 ออกอากาศวันพุธที่ 23 ธันวาคม 2558 เวลา 18.35น. ทางช่อง 7

หลังจากแต่งงานกับใยบัว วันเผด็จก็รู้ใจตัวเองว่าที่ผ่านมาตัวเองรกใยบัวมาตลอด แต่วันเผด็จก็ไม่สามารถมีอะไรกับใยบัวได้ เพราะถูกสายสมิงบังคับให้สัญญาว่าห้ามล่วงเกินใยบัวเด็ดขาด แถงยังบังคับให้วันเผด็จโอนทรัพย์สินทั้งหมดของตัวเองมาเป็นชื่อใยบัวด้วย ซึ่งวันเผด็จก็รับปากอย่างแข็งขัน เพราะกลัวสายสมิงจะบังคับให้เลิกกับใยบัว

ตอนที่ 18 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 24 ธันวาคม 2558 เวลา 18.35น. ทางช่อง 7

วันเผด็จถูกสายสมิงบังคับให้ไปทำงานในไร่ของตัวเอง วันเผด็จตั้งใจทำงานอย่างหนัก เพื่อขอต่อรองกับสายสมิงว่าจะขอกอดใยบัวบ้าง วันเผด็จอ้อนวอนจนสายสมิงใจอ่อนอนุญาต ส่วนใยบัวก็ถูกลำดวนเรียกให้ไปทำงานบ้านวงศ์อย่างหนัก โดยมีจี๊ดตามาคอยกลั่นแกล้ง แต่ใยบัวก็เอาคืนจนจี๊ดแตกกระเจิง ลำดวนกับจี๊ดยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ยังมาคอยก่อกวนวันเผด็จกับใยบัวตลอดเวลา

ตอนที่ 19 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2558 เวลา 18.35น. ทางช่อง 7

หลังจากรุ้งไหมรู้ความจริงว่าวิศวาเป็นญาติกับวันเผด็จก็บอกเลิกวิศวาทันที แล้วเก็บเสื้อผ้าหนีไปสัมมนาต่างจังหวัด แต่วิศวาก็ไม่ยอมแพ้ลางานตามไปง้อรุ้งไหมถึงที่ แต่รุ้งไหมก็ยังไม่ยอมใจออก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4