Movie Guide: เพื่อนดีๆที่เคียงข้างกันเสมอ ใน 3 คลิปมาใหม่ Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie 31 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

อังคาร ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๒๔
พบกับสามคลิปมาใหม่[Snoopy Shows Dancing Skills , Snoopy Eats Charlie's Cupcakes , Snoopy Sings with Carolers] ผู้กำกับสตีฟ มาร์ติโน สนใจตัวละครชาร์ลี บราวน์เป็นพิเศษ "ทุกคนมีความเป็นชาร์ลี บราวน์เป็นส่วนเล็กๆ อยู่ในตัว" มาร์ติโนอธิบาย "ความดีเยี่ยมในตัวละครนี้คือเขาไปไกลถึงขีดสุดจนทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นกับ 'ความเป็นชาร์ลี บราวน์' ในตัวคุณเอง เราทุกคนเคยอยู่ในสถานการณ์ที่ชวนอึดอัดและเราก็เคยล้มเหลวมาแล้วทั้งนั้น ชาร์ลี บราวน์ สอนเราว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คุณสามารถลุกขึ้นมาและพยายามใหม่อีกครั้ง ดังนั้นเราจึงมองว่าการถ่ายทอดจิตวิญญาณนั้นลงในการแสดงออกของเขาเป็นสิ่งสำคัญมาก" ไม่ว่า ชาร์ลี บราวน์ จะเจอเรื่องราวที่ดูแย่ๆมา เขาจะยังคงเพื่อนคนนึงที่ยังคอยอยู่เคียงเขาเสมอ นั้นคือ เพื่อนซี้ของเขา สุนัขบีเกิลผู้น่ารักอย่างสนูปี้

Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie กับเรื่องราวของ ชาร์ลี บราวน์, สนูปี, ลูซี, ไลนัส และสมาชิกแก๊ง PEANUTS ผู้น่ารักคนอื่นๆ ได้ก้าวสู่โลกภาพยนตร์เป็นครั้งแรกอย่างที่เราไม่เคยได้เห็นมาก่อนในรูปแบบแอนิเมชันสามมิติล้ำยุค ชาร์ลี บราวน์ ตัวละครเด็กผู้ตกเป็นรองที่คนรักมากที่สุด ได้เริ่มต้นการผจญภัยอันยิ่งใหญ่และกล้าหาญ ขณะที่เพื่อนซี้ของเขา สุนัขบีเกิลผู้น่ารักอย่างสนูปี ก็ได้ขึ้นไปสู่ท้องฟ้าเพื่อไล่ล่าศัตรูตัวฉกาจอย่าง เดอะ เรด บารอน ภาพยนตร์เรื่อง THE PEANUTS MOVIE จากจินตนาการของชาร์ลส์ เอ็ม ชูลซ์ และผู้สร้าง ICE AGE จะพิสูจน์ว่าเด็กมวยรองทุกคนก็มีวันของเขาเหมือนกัน

Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie - สนูปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์ เดอะ พีนัทส์ มูฟวี่ เข้าฉาย 31 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PeanutsMovieThailand

Peanuts - Snoopy Eats Charlie's Cupcakes

https://youtu.be/kQ62JoZzDl4

Peanuts - Snoopy Shows Dancing Skills

https://youtu.be/Mrvf8xaUt9k

Peanuts - Snoopy Sings with Carolers

https://youtu.be/AhgNBNMOYwI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4