ช่อง ทรูโฟร์ยู’ แจ้งเกิด 3 ซุปตาร์จูเนียร์ ในซีรีส์ชุด เจ้าเวหา’ นัท–แอนดริว’ ยกนิ้วชมความเก่งน้องๆ พร้อมตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของซีรีส์ ออนแอร์มี.ค.59แน่นอน

อังคาร ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๑๗
หลังจากช่อง ทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจิตอล ฟรีทีวี ประกาศรับสมัครซุปตาร์จูเนียร์ ในโครงการ "เจ้าเวหา ซุปตาร์จูเนียร์ ออดิชั่น พรีเซนเต็ด บาย ทรู" เพื่อรับบท 3 ซุปตาร์พระเอกในวัยเด็ก ได้แก่ อั้ม อธิชาติ-แอนดริว เกร็กสัน-ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ในซีรีส์ชุด "เจ้าเวหา" ซึ่งปรากฏว่าได้รับความสนใจจากน้องๆทั้งประเทศและส่งคลิปแสดงความสามารถเข้ามากันอย่างมากมายนับร้อย ล่าสุดได้ทำการคัดเลือกเหลือเพียง 30 คนเป็นที่เรียบร้อย โดยในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมานี้ ได้จัดรอบออดิชั่น เพื่อให้น้องๆที่ผ่านการคัดเลือกได้โชว์ความสามารถต่อหน้าคณะกรรมการแบบตัวต่อตัว และคัดเลือกผู้ชนะเลิศการประกวดเพียง 3 คนเท่านั้น ณ โรงภาพยนตร์ True Screen X ชั้น 4 The Emquartier

งานนี้ นัท มีเรีย ผู้จัดสาวคนเก่ง ยังได้เข้าร่วมโครงการในฐานะคณะกรรมการ เพื่อคัดเลือกน้องๆ เผยถึงความสามารถของน้องๆที่เข้าร่วมโครงการครั้งนี้ว่า

"หลังจากที่ทางช่องทรูโฟร์ยูเปิดโอกาสให้น้องๆ ผู้ชายอายุ 9-13 ปีทั่วประเทศ ร่วมสมัครในโครงการค้นหาซุปตาร์จูเนียร์ เพื่อรับบท 3 พระเอกในวัยเด็ก ปรากฏว่ากระแสตอบรับดีมาก คลิปที่น้องๆส่งมา กว่าร้อยคลิปนั้น แต่ละคนล้วนมีความสามารถกันทั้งนั้น ทำให้คณะกรรมการตัดสินใจกันยากมาก สุดท้ายก็คัดเลือกเหลือเพียง 30 คนที่ผ่านเข้าสู่รอบออดิชั่น โดยในรอบออดิชั่นนี้น้องๆทั้ง 30 คน ยังต้องเตรียมพร้อมเพื่อแสดงความสามารถต่อหน้าคณะกรรมการแบบตัวต่อตัว ซึ่งน้องแต่ละคนเตรียมตัวมาดีทุกคน บวกกับความสามารถที่ ต้องขอชื่นชมกับความกล้าคิด กล้าแสดงออกของเด็กไทยในยุคนี้จริงๆค่ะ ในที่สุดคณะกรรมการก็ได้ทำการคัดเลือกผู้ที่มีความสามารถโดดเด่น และเหมาะสมที่สุด เพียง 3 คนเท่านั้นที่จะมารับบทเป็น คุณอั้ม คุณติ๊ก คุณแอนดริว ตอนเด็ก ซึ่งน้องทั้ง 3 คนมีออร่าฉายแววชัดเจนมากค่ะ ยินดีกับน้องที่ชนะเลิศด้วยนะคะ"

ผู้จัด นัท ยังเล่าถึงความคืบหน้าของการถ่ายทำ ซีรีส์ชุดเจ้าเวหา ในตอน ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ว่า "ตอนนี้ถ่ายทำไปได้เยอะแล้ว เราเน้นความเรียลลิตี้ในแต่ละฉากทั้งแอ็คชั่น หรือแม้แต่ฉากรบสงคราม ก็เพื่อความสมจริง ความสนุก ที่ทั้งทีมงาน ทีมนักแสดงทุกๆคนทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ ฝากติดตามชมกันด้วยนะคะ เดือนมีนาคมปีหน้า ได้ชมแน่นอน ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ค่ะ"

สำหรับ 3 ซุปตาร์จูเนียร์ที่คว้าแชมป์ไปครองครั้งนี้ได้แก่ ด.ช.จิราเมศร์ ลิ้มทรงธรรม(น้องซีซาร์) รับบทเป็น ติ๊ก เจษฎาภรณ์, ด.ช.กิตตินันท์ ใจอยู่(น้องแอล) รับบทเป็น อั้ม อธิชาติ และด.ช.เทศน์ ไมรอน(น้องเทศน์) รับบทเป็น แอนดริว พร้อมรับรางวัลเป็นเงินสดคนละ 50,000 บาท พร้อมด้วยโล่ห์รางวัล The Winner โดยได้รับเกียรติจาก คุณกัญญาณัฐ กรพชระ Director of Global Business Alliance บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด, คุณพฤษณี ปราโมช ณ อยุธยา รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด, คุณนัทพร แบบประเสิรฐ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายรายการ สถานีโทรทัศน์ทรูโฟร์ยู ขึ้นมอบรางวัลให้กับน้องผู้ชนะเลิศบนเวที จากนั้นเชิญผู้จัดซีรีส์เจ้าเวหา คุณนัท มีเรีย, ผู้กำกับคุณอ๊อด บัณฑิต,คุณแอนดริว เกร็กสัน ตัวแทนนักแสดง พร้อมด้วยคณะกรรมการ ขึ้นบนเวทีถ่ายภาพหมู่ร่วมกันเป็นที่ระลึกในครั้งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน