“บอม-กู๊ด เคพีเอ็น” จับมือเปิดธุรกิจเสริม มูสโฟมล้างหน้า “B-Bright”

พุธ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๙
มีงานแน่นเอี๊ยดตลอด 7 วัน ทั้งงานละคร ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำละคร "สงครามเพลง" สลับกับงานอีเว้นท์ แต่ บอม เคพีเอ็น - อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน ก็ยังเจียดเวลามาทำธุรกิจเสริม ด้วยการทำผลิตภัณฑ์โฟมล้างผิวหน้า "B-Bright C Whitc Perfect Whip cleanser" โดยลงขันจับมือกับเพื่อนร่วมค่าย เคพีเอ็น อวอร์ดอย่าง กู๊ด เคพีเอ็น - ชยพล ปัญหกาญจน์ ในแบรนด์ที่ชื่อว่า "B-Bright"

บอม เผยว่า "ช่วงนี้นอกจากงานละคร "สงครามเพลง" ที่กำลังถ่ายทำอยู่ และยังมีละครอีก 2 เรื่องที่รอกำลังจะเปิดกล้องครับ คือคิวละครมันค่อนข้างลงตัว ก็เลยพอมีเวลามานั่งคิดโปรเจกต์ที่ตัวเองเริ่มอยากจะทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ก็เลยคุยกับ กู๊ด ว่า ลองมาทำโฟมล้างหน้ากันไหม เพราะบอมใช้มูสโฟมตัวนึงล้างหน้าแล้วรู้สึกว่าโอเค คือส่วนตัวบอมต้องแต่งหน้าถ่ายละครทุกวัน เรื่องการดูแลผิวหน้าเลยสำคัญมากๆ พอได้ลองใช้มูสโฟมตัวนี้แล้วรู้สึกหน้าใสขึ้นและไม่แพ้ กู๊ดฟังแล้วเห็นด้วย เลยชวนกันมาลงขันหุ้นทำมูสโฟม "B-Bright C Whitc Perfect Whip cleanser" ซึ่งเป็นคลีนซิ่ง มูส ผสานวิตมินซี เป็นมูสโฟมล้างหน้าที่ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสและดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ยิ่งถ้าใครที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย เหมาะมากๆ ครับ สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ส่วนตัว บอม เอง ก็ใช้เป็นประจำอยู่แล้ว พอเราใช้ดีก็อยากบอกต่อทุกคนครับ สำหรับรายละเอียดต่างๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ FB : B-bright / IG : @b_bright_c ถ้าถูกใจก็ส่งซื้อได้ที่ Line id : b_bright_c หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 063-265-9490 ได้เลยครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน