ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก” ออกอากาศ 26 ธ.ค.58 - 1 ม.ค.59 เวลา 18.20น. ทางช่อง 7

พฤหัส ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๔๓
ตอนที่ 20 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2558 เวลา 18.35น. ทางช่อง 7

วิศวา(พล-พูลภัทร) ยังไม่ถอดใจยอมแพ้ พยายามหาทางง้อรุ้งไหม(หยก-ธัญยกันต์) ตลอดเวลา จน ใยบัว(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) สงสาร เลยแนะวิธีช่วยวิศวาไปง้อรุ้งไหม จนในที่สุดวิศวาก็ใช้วิธีขอรุ้งไหมแต่งงานกลางวิทยาลัย ต่อหน้านักศึกษาแบบไม่อ่ายใคร รุ้งไหมเลยใจอ่อนยอมตกปากรับคำแต่งงานกับวิศวา

ตอนที่ 21 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2558 เวลา 18.35น. ทางช่อง 7

วิศวาไปขอร้องให้ วงศ์(เมฆ-วินัย) ไปสู่ขอรุ้งไหมให้ แต่วงศ์ปฏิเสธไม่ยอมรับรุ้งไหมเป็นหลานสะใภ้ เพราะรุ้งไหมถอดแบบมาจากสายสมิง(หนุ่ม-สันติสุข) มาทุกอย่าง แต่ทางสายสมิงกับยอมรับวิศวาอย่างง่ายดาย เพราะสายสมิงไม่กล้าขัดใจรุ้งไหม แต่วิศวาต้องทำตามข้อเสมอที่สายสมิงบอกให้วิศวาแต่งงานแล้วเข้ามาอยู่ที่บ้านตน

ตอนที่ 22 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2558 เวลา 18.35น. ทางช่อง 7

ในวันแต่งงานของรุ้งไหมกับวิศวา อุบลวรรณ(โม-อมีนา) วางแผนกับจี๊ด(เฟิร์น-ฐิติพร) จับตัววิศวาไป เพื่อไม่ให้ไปทันฤกษ์แต่งงาน ทำเอางานแต่งงานวุ่นวายกันใหญ่ที่เจ้าบ่าวหายตัวไป รุ้งไหมเลยประกาศต่อหน้าแขกที่มาร่วมงานว่าขอเลื่อนงานแต่งงานออกไปอีก 1 ชั่วโมง เพื่อจะไปตามหาตัวเจ้าบ่าว แต่แล้วจิระศักดิ์(ชมพู ฟรุตตี้) พ่อของจี๊ดก็เอาตัววิศวาที่สลบไสลมาส่งให้ที่งาน

ตอนที่ 23 ออกอากาศวันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2558 เวลา 18.35น. ทางช่อง 7

หลังแต่งงานวิศวากับรุ้งไหมก็แทบจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะเจอพ่อตาจอมแสบอย่างสายสมิงคอยก่อกวน ฝากวันเผด็จกับใยบัวก็วุ่นวายไม่แพ้กัน เพราะถูกจี๊ดตามรังควาญไม่เว้นแต่ละวัน ทำให้ทั้ง 2 คู่ต้องพากันหนีความวุ่นวายไปหลบอยู่ที่บ้านปู่แสบ

ตอนที่ 24 ออกอากาศวันพุธที่ 30 ธันวาคม 2558 เวลา 18.35น. ทางช่อง 7

สายสมิงโกรธมากที่วันเผด็จกับวิศวาพารุ้งไหมกับใยบัวมาหลบตนที่บ้านปู่แสบ จะบังคับให้ใยบัวเลิกกับวันเผด็จ และให้วิศวากับรุ้งไหมนอนแยกกัน ทำเอาทั้งวันเผด็จและวิศวาปั่นป่วนไปหมด ต้องหาทางรับมือกับพ่อตาตัวแสบ

ตอนที่ 25 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 31 ธันวาคม 2558 เวลา 18.35น. ทางช่อง 7

ใยบัวกับรุ้งไหมพยายามง้อเอาใจสายสมิง เพื่อให้สายสมิงใจอ่อนยอมให้กลับไปอยู่กับวันเผด็จและวิศวา แต่สายสมิงก็ไม่มีทีท่าจะยอมใจอ่อนง่ายๆ สุดท้ายใยบัวกับรุ้งไหมเลยตัดสินใจนัดแนะกับวันเผด็จและวิศวาพากันหนีไปด้วยกัน

ตอนที่ 26 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 1 มกราคม 2559 เวลา 18.35น. ทางช่อง 7

ใยบัว, รุ้งไหม, วันเผด็จ, วิศวา พากันหนีไปแอบอยู่รรีสอร์ทใกล้ ทั้ง 4 คนได้มีโอกาสใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุข ในขณะที่สายสมิงกับวงศ์ทั้งโกรธ ทั้งเศร้าที่ลูกๆ พากันหนีตนไป โดยเฉพาะสายสมิงยังพยายามตามตัวใยบัวและรุ้งไหมกลับมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง