สองลูกทุ่งสาวสองสไตล์กระแต อาร์สยาม และหญิงลี ศรีจุมพล ร่วมแสดงโชว์สุดร้อนแรงบนเวที กับงานประกาศรางวัล Thailand Headlines Person of The Year Awards 2015

พุธ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๗
เรียกได้ว่าเป็นงานประกาศรับรางวัลที่ยิ่งใหญ่ระดับชาติอีกรางวัลหนึ่งเลยทีเดียวกับงานประกาศรางวัล "Thailand Headlines Person of The Year Awards 2015" รางวัลที่มอบให้แก่บุคคลที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยและสร้างผลงานดีเด่นในการกระชับความสัมพันธ์ไทย-จีน ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 โดยนิตยสารแอท ม่านกู่ (@ManGu) ร่วมกับ สำนักข่าวไทยแลนด์ เฮดไลน์ (Thailand Headlines) นำโดย นางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และบรรณาธิการบริหาร นิตยสารแอท ม่านกู่ โดยมี ท่านนิ่ง ฟู่ขุ่ย เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำประเทศไทย และหม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มาเป็นผู้มอบรางวัลทั้ง 5 สาขา และรางวัลสาขาพิเศษให้แก่ผู้ที่ได้รับรางวัล โดยในปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีที่ร้อนแรงอีกปีหนึ่งสำหรับวงการลูกทุ่งที่สองสาวสองสไตล์อย่าง กระแต อาร์สยาม และหญิงลี ศรีจุมพลติดโผเป็นหนึ่งในผู้รับรางวัลจากสาขาวัฒนธรรมและบันเทิง โดยทั้งสองสาวไม่ได้มาเพียงรับรางวัลเท่านั้น แต่ยังมาร่วมแสดงโชว์แจกความสนุกให้ทุกคนได้ร่วมบันเทิงไปพร้อมๆ กัน โดยมีกองทัพสื่อมวลชนมาร่วมทำข่าวกันอย่างล้นหลาม ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ที่ผ่านมา

เปิดโชว์แรกด้วย กระแต อาร์สยาม ที่ออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์ทำเอาเวทีร้อนฉ่ากันเลยทีเดียวกับการวาดลีลาเท้าไฟสุดพลังแถมงานนี้กระแต อาร์สยามไม่ได้มาโชว์ร้องโชว์เต้นคนเดียวเท่านั้นยังพาน้องสาวเสียงดี กระต่าย อาร์สยามมาร่วมขับร้องให้ผู้ชมในงานได้ฟังกันอย่างเพลิดเพลินกับบทเพลงเมรี ตามต่อมาด้วยโชว์ของหญิงลี ศรีจุมพลที่ไม่น้อยหน้างัดเอาเพลงฮิตติดหูที่ดังทั่วบ้านทั่วเมืองไม่ว่ารุ่นเล็กรุ่นใหญ่ก็ต้องรู้จักกับบทเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร พร้อมยกขบวนแดนเซอร์สาวมาโยกย้ายท่าประจำเพลงเล่นเอาบรรยากาศคึกคักไปทั่วทั้งโรงละครอักษรา ทำเอาผู้ชมภายในงานอดโยกตามไปด้วยไม่ได้

กระแต อาร์สยาม กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากจริงๆค่ะ ที่ได้เป็นตัวแทนของคนไทยที่ได้รับโอกาสถูกเลือกมาเป็นหนึ่งในผู้ได้รับรางวัล ในฐานะที่เราทำงานเหน็ดเหนื่อยมาทั้งปีเรียกได้ว่ารางวัลนี้ทำให้หายเหนื่อยเลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกรางวัลแห่งความสำเร็จและรางวัลคุณภาพจากเพลงเมรี ที่เป็นเพลงลูกทุ่งที่ดังไกลถึงประเทศจีน รู้สึกภูมิใจจริงๆค่ะ ต้องขอบคุณทีมงานทุกๆคนที่ทำให้ผลงานออกมาดีถูกใจคณะกรรมการ และขอบคุณคณะกรรมการที่เลือกกระแตเป็นหนึ่งในผู้ได้รับรางวัลค่ะ"

ด้าน หญิงลี ศรีจุมพล เผยความรู้สึกว่า "รู้สึกขอบคุณมากๆ ค่ะที่เลือกให้เพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทรของหญิงลีเป็นเพลงไทยยอดนิยมในประเทศจีน รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ทางผู้ใหญ่มอบรางวัลนี้ให้ ต้องขอบคุณทางทีมงานทุกคนรวมถึงอาจารย์ที่แต่งเพลงนี้ให้หญิงลี ทำให้เราสามารถมอบความสุขความสนุกให้กับทุกคนได้ จนผลงานเป็นที่น่าสนใจและดังไปถึงประเทศจีน ซึ่งผลงานต่อไปจากนี้หญิงลีจะทำให้เต็มที่ยิ่งๆขึ้นไปให้เหมาะกับที่ทางผู้ใหญ่มอบรางวัลดีๆแบบนี้ให้ค่ะยังไงอย่าลืมติดตามผลงานของหญิงลีด้วยนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4