“แพม-ลิตา” จัดเต็ม ขนแขกรับเชิญแน่นเวที อิ่มใจ อิ่มบุญกับคอนเสิร์ตการกุศลหารายได้สร้างอาคารเรียน

พุธ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๓๒
กลับมาคืนไมค์ คืนเวทีอีกครั้ง สำหรับ "แพม-ลิตา ตะเวทิกุล" กับฟรีคอนเสิร์ตการกุศล "Pam Lita Charity Concert" (แพม-ลิตา ชาริตี้ คอนเสิร์ต) ที่จัดขึ้นเพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างอาคารเรียนของโรงเรียนวัด คีรีวิหาร (สมเด็จพระวันรัตอุปถัมภ์) จังหวัดตราด ซึ่งจัดไปท่ามกลางสายลมหนาว ในงาน World Star Music Festival (เวิลด์สตาร์ มิวสิก เฟสติวัล) ณ ลานกิจกรรมหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งนี้โดยได้รับเกียรติจาก "คุณอิศเรศ จิราธิวัฒน์" ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นประธานในการจัดงาน

งานนี้นอกจากเจ้าภาพของงาน อย่าง "แพม-ลิตา" จะขนเพลงดีๆ ทั้งเพลงไทย และเพลงสากลมาโชว์แบบจัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม แสง เสียง และแด๊นเซอร์เต็มเวที ยังมีศิลปินรับเชิญมาร่วมมอบความบันเทิง และร่วมเชิญชวนให้แฟนๆ มาร่วมกันบริจาคเงินในครั้งนี้ด้วย ทั้ง "อาร์ต Vacation" ที่มาโชว์ความสามารถแต่งเพลงสดๆ ให้ฟังกันบนเวที , 2 พี่-น้องนักแสดงวัยรุ่น "ทรัมเป็ต , ฟรุ้ท" พร้อมน้องชายคนเล็ก "แทมโป้" กับการโชว์ร้อง และเล่นดนตรีสดๆ , "น้องนาเดีย" จากเวที The Voice Kids กับพลังเสียงระดับสุดยอด และที่เรียกเสียงกรี๊ดจาก แฟนคลับจนดังลั่นไปทั้งลาน ก็คือ 2 นักแสดงดาวรุ่งช่อง 3 จากละคร "ใต้เงาจันทร์" เริ่มจาก "เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล" ที่ทั้งร้อง ทั้งเต้นได้มันหยด , "ปั้น-ธนพล พีชะพัฒน์" ที่ทำเซอร์ไพรซ์ด้วยการชวนคุณพ่อขึ้นมาร้องเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรก โดย "แพม-ลิตา" ได้เปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกภายหลังจบงานว่า

"นานแล้วนะคะที่แพมไม่ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบอย่างนี้ แต่สำหรับงาน "Pam Lita Charity Concert" (แพม-ลิตา ชาริตี้ คอนเสิร์ต) ในครั้งนี้ ต้องเรียกว่าแพมเต็มที่ และตั้งใจทำโชว์แบบจัดเต็มสุดๆ จริงๆ ค่ะ ซึ่งก็จบลงไปด้วยความประทับใจ และสนุกสนานมากค่ะ ขอบคุณศิลปินรับเชิญทุกคนนะคะ ที่มาร่วมให้ความบันเทิง และร่วมกันเชิญชวนให้คนดูมาร่วมกับบริจาคเงิน ทั้งพี่อาร์ต Vacation , น้องเฟริสท์ , น้องปั้น นักแสดงดาวรุ่งจากช่อง 3 และก็น้องๆ จาก World Star Academy ทุกคน ขอบคุณแฟนคลับที่น่ารัก ที่ติดตามและมาให้กำลังใจแพมจนแน่นลาน บางคนนั่งเครื่องบินมาจากเชียงใหม่ เพื่อมาให้กำลังใจแพมโดยเฉพาะ ประทับใจมากๆ เลยล่ะค่ะ และที่สำคัญขอขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะ ที่มีจิตศรัทธาร่วมกันบริจาคเงินคนละเล็ก คนละน้อย ตามแต่กำลัง ถือเป็นการ

ร่วมกันทำบุญในช่วงส่งท้ายปลายปีเพื่อต้อนรับสิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้นในช่วงเทศาลปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้นะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ"

สำหรับรายได้ทั้งหมดที่ได้รับจากการรับบริจาคของผู้มีจิตศรัทธาในครั้งนี้ จะนำไปสมทบทุนในการก่อสร้างอาคารเรียนของโรงเรียนวัดคีรีวิหาร (สมเด็จพระวันรัตอุปถัมภ์) จังหวัดตราด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดเรียกว่าผู้ชมที่มาชมฟรีคอนเสิร์ตการกุศล "Pam Lita Charity Concert" (แพม-ลิตา ชาริตี้ คอนเสิร์ต) ในครั้งนี้ อิ่มทั้งใจ อิ่มทั้งบุญไปตามๆ กัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4