ทีวีไกด์: รายการ "WOODY (วู้ดดี้)" “ ปู ไปรยา ” ในวันที่เปลี่ยนไป..จากคนไม่เอาไหน..เป็นคนที่ทำทุกอย่างเพื่อสังคม !!

พุธ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๓๕
วู้ดดี้ ต้องบอกเลยว่า " ปูไ ปรยา " เป็นชื่อดาราสาวที่วู้ดดี้อยากคุยด้วยมากที่สุด และอยากคุยด้วยมานานแล้ว และในวันนี้ก็มาถึง วันที่ปู ไปรยาโตขึ้น มีประสบการณ์ชีวิตมากขึ้น พร้อมที่จะแบ่งปันให้พี่น้องชาวไทยได้เห็นถึงมุมมองใหม่ๆในชีวิตของปู ในวันนี้เธอไม่ได้มีแค่เรื่องฉาวๆอีกแล้ว ตอนนี้เธอทำสิ่งดีๆ สิ่งที่ท้าทายใหม่ๆให้กับชีวิตเธอมากขึ้น เรื่องแรกที่น่าอึ้งและน่ายกย่องในความอดทนของเธอคือ " ปู ไปรยา " เป็นดาราสาวคนแรกของประเทศไทยที่วิ่งมาราธอน42กิโลเมตร เธอเล่าด้วยความภาคภูมิใจที่สุด อะไรที่ทำให้เธอวิ่งเข้าเส้นชัย ? หลายครั้งที่เธอท้อเธอมีแรงฮึดสู้อย่างไร?วิธีการคิดของเธอเปลี่ยนไปจริงๆ

เรื่องความรักของ " ปู ไปรยา " เป็นเรื่องที่ทุกคนอยากรู้มาตลอด แน่นอนวู้ดดี้ไม่พลาดที่จะเจาะเรื่องความรักกับคำถามยอดฮิตว่า " เมื่อไหร่จะแต่งงาน? " ปู ไปรยา ตอบทันทีว่า " อีก2ปีปูแต่งแน่ค่ะ!! แต่ตอนนี้ต้องทำงานก่อน " ตลอดการคุยกับปู ไปรยา วู้ดดี้สังเกตเห็นได้ว่า ปู ไปรยาเปลี่ยนไปจริงๆ

หลายครั้งที่วู้ดดี้อึ้งกับคำตอบของปู ที่ตอบได้แบบตรงไปตรงมา ชัดเจน เคลียร์ ไม่มีกั๊ก หรือสร้างภาพสำหรับนางเอกเลย อะไรทำให้ปูเปลี่ยนไป? วิธีการคิดของปูในปัจจุบันมาจากไหน? ปู ไปรยาในภาพดาราสุดเซ็กซี่ได้หายไปแล้วจริงหรือไม่? กลายเป็นปู ไปรยาที่ทำงานเพื่อสังคมไปตั้งแต่เมื่อไหร่? หรือปูไปรยาจะเป็นนางเอกขาลงซะแล้ว!! ห้ามพลาดเด็ดขาดกับ " WOODY (วู้ดดี้)" คืนวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม 2559 เวลาใหม่ 22.40น. – 23.32 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest