“คูลฟาเรนไฮต์ 93 มิวสิค อะไลฟ์ สโนว ว่าน &ซานต้า บอย” จัดเต็มร่ายมนต์ความสุขส่งท้ายปี โดนทุกอารมณ์เพลง

พุธ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๓๖
อิ่มสุขสันต์กันถ้วนหน้า สำหรับแฟนๆ คลื่น "คูลฟาเรนไฮต์ 93" ที่ฉลองคริสต์มาสด้วยกันกับคอนเสิร์ตส่งท้ายปี "COOLfahrenheit Music Alive SNOW WAN & SANTA BOY" (คูลฟาเรนไฮต์93 มิวสิค อะไลฟ์ สโนว ว่าน &ซานต้า บอย)" ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ เมื่อคืนก่อน งานนี้ 2 หนุ่มอารมณ์ดีอย่าง "ว่าน-ธนกฤต" และ "บอย-ตรัย" ต่างจัดเต็มความสุขทางเสียงเพลง และเซอร์ไพร์สสุดพิเศษ ให้กับแฟนๆ "คูลฟาเรนไฮต์ 93" ได้ฟินส่งท้ายปี

โดยบรรยากาศหน้างานคึกคักเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขจากคนฟัง และสีสันของเทศกาลคริสต์มาส พร้อมกล่องของขวัญมากมายที่นำมามอบให้ทุกคนในค่ำคืนนี้ เมื่อถึงเวลาแห่งความสุขก็ไม่รอช้าส่ง "ซานต้าบอย" ออกมาร่ายมนต์ให้แฟนๆ ได้ต้องมนต์กับเพลง "หนาวนี้,เปลี่ยนไปทุกอย่าง,หลังจากนั้นก็นำเพลงเพราะๆอย่าง "แค่พูดว่า" มาร้องให้คนฟังได้คิดถึงกัน ต่อด้วยเพลงเศร้าอย่างเพลง "ผูกพัน" ที่บอยแต่งให้กับแฟนเก่าทำเอาคนฟัง และคนร้องเองก็ซึมตามไปด้วย ก่อนที่จะเข้าเพลงช้าอีกเพลง จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ย! บอยก็มีแต่เพลงแบบนี้อย่าเพิ่งง่วงกันนะครับ ทำเอาคนดูขำกันทั้งฮอลล์ ต่อด้วยเพลง"คนไม่มีเวลา" ที่เจ้าตัวหยิบเพลงของว่านมาร้องก็กลัวจะร้องผิดแต่บอยก็ทำคนฟังอินยิ่งกว่าว่านร้องเองซะอีก และก็มีถึงเพลง"ฮานาบิ" เพลงใหม่ล่าสุดที่บอยบอกว่าร้องที่นี่เป็นครั้งแรกในจักรวาล ให้ทุกๆคนปรบมือไปพร้อมๆกัน ก่อนที่จะส่งต่อความสุขบนเวทีให้กับ "สโนวว่าน" ที่เปิดตัวมาจากด้านหลังฮอลล์ลงมาเจอกับแฟนๆ แบบใกล้ๆ ด้วยเพลงน่ารักอย่าง"ระยะปลอดภัย"แค่เพลงแรกก็เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มทีเดียว แถมว่านยังมีมุขให้แฟนๆได้กรี๊ดอยู่เรื่อยๆ จากนั้นก็ดึงเพลงเพราะๆอย่าง "อยากให้รู้ว่ารักเธอ" เพลงประกอบหนังมาร้องให้คนดูได้อินกันก่อนที่จะร้อง "เขาไม่เกี่ยว" เพลงของ "ซานต้าบอย" ที่ว่านบอกว่าเป็นการเลือกเพลงของพี่บอยมาร้องยากมาก แล้วก็ต่อด้วยเพลง "สิ่งที่ยังเหลือ" หลังจากนั้นว่านก็หยิบเรื่องราวของละครสมัยก่อนมาแซวให้คนดูได้ขำก่อนที่จะเข้าเพลง "รักเธอไม่มีพรหมแดน" ต่อด้วยเพลง "ร้อยแก้ว" เพลงใหม่ที่ว่านไม่ค่อยได้ร้องให้ใครฟังอย่างเป็นทางการเท่าไหร่ ต่อด้วยเพลง "วัยทอง" และแล้วก็ถึงช่วงเวลาพิเศษก่อนที่ทั้ง "สโนวว่าน และ ซานต้าบอย"จะออกมาร้องเพลงฮิตจากปลายปากกาของตัวเอง ซึ่ง "ซานต้าบอย" ออกมามอบความสุขด้วยเพลง "เผลอ" และ "สโนวว่าน"ก็ออกมามอบด้วยเพลง "นับดาว" ก่อนที่จะเปิดของขวัญชิ้นพิเศษให้กับแฟนๆ กับเพลง "ความลับ" ที่ชวนแขกรับเชิญสาวสวยออกมาร้องด้วย ส่งความสุขกันต่อกับเพลง "กลับมา" ก่อนจะถึงช่วงเวลาสุดท้ายด้วยเกมส์ "คริสต์มาส กิ๊ฟ" ที่ให้แฟนได้เขียนขอพรใส่มาในถุงเท้าของ "สโนว่าน" และ "ซานต้าบอย" ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่แฟนๆประทับใจสุดๆ เพราะ 2 หนุ่มได้ทำตามความปรารถนาของแฟนๆทุกข้อ หลังจากนั้น 2 หนุ่มก็ร่ายมนต์ความสุขกับเพลง "ชั่วโมงต้องมนต์" และ "Medley ส่งแค่นี้,ไม่ว่าเธอจะรักฉันหรือไม่,อยู่บำรุง,ดาวอังคาร,จะได้เจอกันอีกไหม" หลังจากนั้น "สโนวว่าน และ ซานต้าบอย" ก็ชวนเหล่าแขกรับเชิญ และคูลเจของคลื่น "คูลฟาเรนไฮต์ 93" ออกมาส่งความสุขให้คนฟังด้วยเพลง "We Wish you a Merry Cristmas" เป็นส่งท้ายความประทับใจในค่ำคืนคริสต์มาสอย่างอบอุ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก