7 มกราคมนี้...มาตามต่อความสนุก’ สุดเกรียน ใน ภ. “ชินจัง เดอะ มูฟวี่ ตอน ผจญภัยต่างแดนกับสงครามกระบองเพชรยักษ์” เตรียมแพ็คกระเป๋าบุกแดนเม็กซิโกกับการผจญภัยครั้งใหม่ของครบครัวโนฮาร่า

พุธ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๑๕
"ฮอลลีวู้ด ไทยแลนด์" ร่วมกับ "แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น" เตรียมส่งต่อความเกรียนสุดติ่งของครอบครัวโนฮาร่ากันแบบต่อเนื่อง นับเป็นครั้งแรกของการผจญภัยในต่างแดนกับภาพยนตร์ แอนิเมชั่น-คอมเมดี้เรื่อง "Shin Chan The Movie (ชินจัง เดอะ มูฟวี่) ตอน ผจญภัยต่างแดนกับสงครามกระบองเพชรยักษ์" ครั้งแรกของครอบครัวโนฮาร่าที่จะไปตะลุยแดนเม็กซิโกกับเรื่องราวการผจญภัยสุดป่วนชวนฮาที่จะให้คุณขำจนน้ำตาไหล

Shin Chan The Movie (ชินจัง เดอะ มูฟวี่) ตอน ผจญภัยต่างแดนกับสงครามกระบองเพชรยักษ์เป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 23 ของเครยอน ชินจัง ซึ่งเป็นการนำเสนอเรื่องราวครั้งแรกในรอบ 4 ปี ที่ครอบครัวโนฮาร่าได้เดินทางไปต่างประเทศ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ "ฮิโรชิ โนฮาร่า" (พ่อของชินจัง) ถูกส่งตัวไปทำงานที่เม็กซิโกอย่างกระทันหัน ทำให้สมาชิกคนอื่นๆ ในบ้านต้องรีบแพ็คกระเป๋าบินด่วนไปเม็กซิโก "ชินจัง" ถึงกับหลั่งน้ำตาที่ต้องลาจากกลุ่มเพื่อนรัก และเมื่อครอบครัวโนฮาร่าเดินทางมาถึงเม็กซิโก ทุกคนต้องเผชิญคือการปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ที่ไม่คุ้นเคย และยังต้องพบกับความวุ่นวายในแดนจังโก้ งานนี้ครอบครัวโนฮาร่าจะต้องพบเจอกับอะไรบ้างในต่างแดน โดยในภาคนี้ยังได้นักร้องคู่หูวง Yuzu (ยูซู) มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ OLA!! (โอล้า) ในภาพยนตร์เองนี้ด้วย

ลองมาฟังผู้กำกับคนเก่งอย่าง Masakazu Hashimoto (มาซากาสึ ฮาชิโมโต) เปิดใจถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้กันดู

"…ภาพยนตร์เรื่องชินจังเป็นแอนิเมชั่นสำหรับเด็กที่ใส่แนวคิดของผู้ใหญ่ลงไป และสอดแทรกประเด็นความรักของครอบครัวลงไปด้วย เสน่ห์ของชินจังคือการเป็นเด็กที่มีนิสัยตรงไปตรงมา คิดอะไรก็แสดงออกมาอย่างนั้นด้วยความใสซื่อ เป็นเด็กที่ไม่มีเจตนาร้าย แต่มักจะทะเล้นทะลึ่งไปตามประสา สำหรับในภาคนี้แฟนๆชินจังจะได้พบกับเรื่องราวน่าตื่นเต้นของครอบครัวโนฮาร่า กับการเดินทางออกนอกประเทศครั้งแรกในรอบ 4 ปี ของครอบครัวที่จะต้องไปผจญภัยที่เม็กซิโก ผู้ชมจะได้สัมผัสกับกลิ่นอายของเม็กซิโกจาก ฉาก สถานที่ บรรยากาศ การแต่งตัวของตัวละครที่ถ่ายทอดความสนุกสนานตามแบบฉบับของแดนจังโก้ ผสมผสานกับความดราม่าที่น่าประทับใจเมื่อชินจังและกลุ่มเพื่อนต้องแยกจากกัน และสนุกสนานไปกับการต่อสู้กับเหล่ากระบองเพชรยักษ์ที่จะทำให้แฟนๆ ลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ ลองมาลุ้นกันว่าชินจังและครอบครัวโนฮาร่าจะสามารถฝ่าฟันต่อสู้กับเหตุการณ์นี้ไปได้อย่างไร รับรองว่าตื่นเต้นไม่แพ้ภาคไหนๆแน่ครับ 7 มกราคมนี้ แฟนๆ ชาวไทยเตรียมติดตามชม ชินจัง เดอะ มูฟวี่ กันนะครับ…"

ภาพยนตร์แอนิเมชั่น-คอมเมดี้เรื่อง "Shin Chan The Movie (ชินจัง เดอะ มูฟวี่) ตอนผจญภัยต่างแดนกับสงครามกระบองเพชรยักษ์" 7 มกราคมนี้ เตรียมแพ็คกระเป๋าบินลัดฟ้าไปเม็กซิโกกับครอบครัวโนฮาร่า รับประกันควาฮาโดย โนฮาร่า ชิโนะซึเกะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ