บอย ปกรณ์สุดปลื้ม ซูชิชินรับรางวัลสุดยอดร้านอาหารคนดังในงาน Wongnai Awards 2015 Presented by KBank Credit Card

พุธ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๑๔
ผ่านพ้นไปแล้วกับงานประกาศรางวัลร้านอาหารยอดเยี่ยมประจำปี Wongnai Awards 2015 Presented by KBank Credit Cardโดยจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 เพื่อเป็นเกียรติแก่ร้านอาหารคุณภาพ 29 สาขา พร้อมทั้งแนะนำอีก 250 ร้านเด็ดที่ควรไปลองตลอดปี 2559 โดยร้านอาหารที่ได้รับรางวัลมาจากการรวบรวมคะแนนรีวิวกว่า 500,000 รีวิวจากผู้ใช้งานกว่า 2,000,000 คนที่การันตีความอร่อยจากประสบการณ์การกิน โดยรีวิวผ่านแอพพลิเคชั่นวงใน ซึ่งนับเป็นแอพพลิเคชั่นที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในประเทศไทย นำโดยคุณยอด ชินสุภัคกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท วงใน มีเดีย จำกัดโดยได้รับเกียติจาก คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมาเป็นประธานในงานโดยมีแขกผู้มีเกียรติและเหล่าเซเลบริตี้ รวมถึงตัวแทนจากร้านอาหารชื่อดังมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง งานนี้ร้านซูชิชินของพระเอกหน้าหนวด บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ก็ไม่พลาดรับรางวัลสุดยอดร้านอาหารสาขาร้านอาหารคนดังแห่งปี ซึ่งเจ้าตัวออกอาการปลื้มสุดๆที่ร้านของตัวเองได้รับเกียรติจากผู้บริโภคที่รีวิวและทางวงในจนได้รับคัดเลือกเรียกได้ว่าจะหยิบจับธุรกิจอะไรก็ดูจะรุ่งไปหมดเพราะล่าสุดยังได้ข่าวว่าร้านซูชิชินกำลังจะขยายสาขาอีกหลายสาขาและหนุ่มบอยกำลังมีแผนจะเปิดธุรกิจร้านอาหารร้านใหม่ที่ได้หุ้นส่วนเป็นเพื่อนๆแก๊งค์เดียวกัน โดยมีสื่อมวลชนมาร่วมทำข่าวกันอย่างล้นหลาม ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ที่ผ่านมา

บอย ปกรณ์ เผยความรู้สึกว่า "ขอบคุณวงในมากครับที่จัดงานมอบรางวัลดีๆแบบนี้ รู้สึกดีใจมากจริงๆที่ร้านซูชิชินได้รับรางวัล เราเองพยายามคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดเพื่อให้คนที่มาทานที่ร้านซูชิชินรู้สึกอร่อยและทานอาหารที่มีคุณภาพ พยายามให้มีข้อบกพร่องน้อยที่สุด ส่วนตอนนี้กำลังมองหาสถานที่อยู่เหมือนกันครับที่จะขยายอีกหลายๆสาขา และตอนนี้ผมก็กำลังจะเปิดธุรกิจร้านอาหารร้านใหม่ด้วยทำให้สาขาที่จะขยายล่าช้า ร้านนี้จะต่างกับร้านซูชิชินตรงที่จะทำให้มีกลุ่มลูกค้ากว้างขวางขึ้น ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายขึ้นแต่ขอเก็บไว้ก่อนนะครับว่าจะเป็นร้านอาหารประเภทไหน ซึ่งร้านนี้มีเพื่อนมาชวนแล้วผมเองก็สนใจเกี่ยวกับธุรกิจร้านอาหารอยู่แล้วก็เลยตอบตกลง และผมสัญญาครับว่าจะรักษามาตรฐานของซูชิชินให้ดีและจะทำให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงขอฝากร้านใหม่ที่ใกล้จะเปิดตัวด้วยนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest