“กามิกาเซ่” รวมพลังส่งความมันส์ให้แฟนๆ ในคอนเสิร์ต “AIS One-2-Call! ZEED SIM Presents KAMIKAZE NEXTREME PARTY”

พุธ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๔๙
สนุกกันแบบเต็มแมกซ์ กับคอนเสิร์ต "AIS One-2-Call! ZEED SIM Presents KAMIKAZE NEXTREME PARTY" โดย พงษกรณ์ คอวนิช ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารและกิจกรรมการตลาด เอไอเอส และนลีน ชนาฐิติกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มวัยรุ่น เอไอเอส จัดให้แฟนๆ ชาวเอไอเอส วัน-ทู-คอล! และ ZEED SIM ผู้โชคดีทั้ง 100 ท่านได้เข้าชมฟรี! พร้อมร่วมมีทแอนด์กรี๊ดกับศิลปินสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งค่าย "กามิกาเซ่" นำทีมโดย แต้งกิ้ว, เติร์ด, มาร์ค, ไปป์, มาก่อน, ปลื้ม, ปีเตอร์, ปอร์เช่, กรีน, พาร์ท, แองจี้, มายด์, อิซาเบล, เนโกะ, ครีมมี่, พลอย, เมย์, Cnan และแขกรับเชิญสุดพิเศษ ธามไท และ หวาย ณ ลานหน้าศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน เมื่อวันก่อน

แค่เปิดเวที ก็ Battle กันมันส์หยด ทั้งฝั่งศิลปินชาย 9 คน และศิลปินหญิง 9 คน ทำเอาเหล่าแฟนๆส่งเสียงกรี๊ดร่วมเชียร์ และออกสเต็ปสุดพริ้วไปตามๆ กัน นอกจากนี้ ยังเรียกเสียงกรี๊ดดังขึ้นไปอีก เมื่อมีศิลปินรับเชิญเป็นรุ่นพี่อย่าง ธามไท และ หวาย ที่นอกจากจะมาร้อง-เต้นแล้ว ยังมาเล่นเกมสนุกๆ กับน้องๆ กามิกาเซ่ และแฟนๆ AIS One-2-Call! ZEED SIM อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเกม Make over Boy Band & Girl Group เลือกเสื้อผ้ามาแต่งตัวให้แฟนๆ ได้แซ่บซี้ดสุดๆ, เกม Toss to me เกาะแขนเป็นห่วงๆ พร้อมโยนลูกบอลให้เข้าห่วงแขนมากที่สุด และสุดท้ายกับการโพสต์ท่าที่คิดว่า ZEED ที่สุด!! หลังจบทั้ง 3 เกม ทีมที่ชนะตกเป็นของทีม ธามไท เรียกเสียงเฮสนั่น ก่อนไปมันส์กันต่อกับเหล่า "กามิกาเซ่ เน็กซ์" ที่ขนเพลงเพราะๆ อาทิ ช่างเธอ, เศร้าแป๊บ, อ่านข้อความด้วยน้ำตา, เกินหน้าที่, แอบรัก, โชคดีที่มีเธอ ฯลฯ ทั้งเพราะทั้งซึ้ง ตรึงอารมณ์แฟนๆ สุดๆ เท่านั้นยังไม่พอ เอไอเอส ยังจัดให้ผู้โชคดีที่เป็นลูกค้า AIS One-2-Call! ZEED SIM 19 คน ที่ถ่ายรูปสวยโดนใจรับของขวัญจากมือศิลปินคนโปรดกันไปแบบสุดฟิน และผู้โชคดีอีก 30 คนที่มีสติ๊กเกอร์ใต้เบาะนั่งยังได้ร่วมมีทแอนด์กรี๊ดกับศิลปิน กามิกาเซ่ แบบสุดซี้ดอีกด้วย

ซึ่ง แต้งกิ้ว เป็นตัวแทนเพื่อนๆ แก๊งค์กามิกาเซ่ บอก "วันนี้สนุกมากๆ ขอบคุณชาวเอไอเอส วัน-ทู-คอล! และ ZEED SIM ที่มาให้กำลังใจพวกเราเยอะขนาดนี้ พวกเราดีใจมากๆ ที่ทุกคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอ มาติดตามกิจกรรมดีๆ ครั้งต่อไปได้ที่ www.zeedsim.com นะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4