“โมโนฟิล์ม” จ่อคิวส่งความมันส์รับต้นปี คว้าหนังสุดยอดปรมาจารย์กังฟู “IP MAN3” (ยิปมัน 3)

พุธ ๐๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๖:๔๑
"โมโนฟิล์ม" คัดสรรความสนุกอย่างต่อเนื่องด้วยการคว้าภาพยนตร์น้ำดีมาเอาใจแฟนๆ "ยิปมัน 3" (IP MAN3) จ่อคิวฉาย 14 มกราคม 2559 นำแสดงโดย "ดอนนี่ เยน" และ "ไมค์ ไทสัน" ผลงานการกำกับของ "วิลสัน ยิป" อำนวยการสร้างโดย "เรย์มอน หว่อง" กำกับคิวบู๊โดย "หยวน วู ปิง" (The Matrix, Kill Bill, Crouching Tiger and Hidden Dragon, Grand Master)

ภาพยนตร์เรื่อง "ยิปมัน 3" (IP MAN3) เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นที่ถ่ายทอดเรื่องราวของสุดยอดปรมาจารย์ตำนานกังฟู "อาจารย์ยิปมัน" ที่เป็นที่เคารพของบรรดาผู้ที่ชื่นชอบการฝึกเพลงมวย โดยเฉพาะ "มวยหย่งชุน" ที่สามารถนำมาใช้รับมือกับการต่อสู้ทุกรูปแบบ โดยในเรื่องเล่าถึงปี 1950 เป็นปีที่ ยิปมัน (ดอนนี่ เยน) ได้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับภรรยาและลูกชาย แต่ไม่นานแก๊งค์อันธพาลที่มี "แฟรงค์" (ไมค์ ไทสัน) เป็นหัวหน้าที่พยายามยึดครองชุมชนที่ยิปมันอาศัยอยู่ ยิปมันและเหล่าศิษย์จึงตัดสินใจร่วมกันต่อสู้เพื่อปกป้องชุมชนของตน

ติดตามภาพยนตร์ของบุคคลที่ได้ชื่อว่าเป็นตำนาน และเป็นปรมาจารย์เพลงมวย "หย่งชุน" ใน "IP MAN 3" (ยิปมัน 3) แฟนกังฟูพลาดไม่ได้!!! 14 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest