โฆษณาชุด "เด่นกว่าดารา”

พุธ ๐๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๐:๒๓
โฆษณาชุด "เด่นกว่าดารา"

ผลิตภัณฑ์ : SNOWZ

เจ้าของผลิตภัณฑ์ : บริษัท ยูลิฮัน กรุ๊ป ประเทศไทย

บริษัทตัวแทนโฆษณา : รอดไวเลิศ (ประเทศไทย)

Creative Director : ชมแข หิรัญรัศมี

โปรดักส์ชั่นเฮ้าส์ : ฮับ โห้ หิ้น บางกอก

Film Director : ปภังกร ปุญจันทรักษ์

ถ้าพูดถึงเทรนด์ความงาม คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่การดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใส จะเป็นความต้องการยอดฮิตที่สาวๆปรารถนา บริษัท ยูลิฮัน กรุ๊ป ประเทศไทย เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชั้นนำ โซลซีเครทจึงได้ออกผลิตภัณฑ์อาหารเสริมใหม่ล่าสุด เพื่อเอาใจสาวๆ ที่ใส่ใจการดูแลผิวขาวโดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อ "สโนว์ซ"กลูต้าที่มีความเข้มข้นสูงที่สุดในท้องตลาด นอกจากนี้ยังได้เล็งเห็นถึงปั ญหาของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทกลูต้าที่มักมีปั ญหาไม่สามารถคงความกระจ่างใสของให้อยู่ยาวนานได้ จึงเป็นเจ้าแรกที่ได้คิดค้นสูตรลับเพื่อแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะ โดยเพิ่มสารสกัดจากเมล็ดกีวีที่มีอาณุภาพช่วยคงความกระจ่างใสให้อยู่ยาวนาน ผ่านกระบวนการผลิตอันทันสมัย ปลอดภัย และได้มาตรฐานสโนว์ซ จึงเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ที่ตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ชาวไทยอย่างแท้จริง

สื่อสารผ่านภาพยนต์โฆษณาออนไลน์ ในชื่อชุด "เด่นกว่าดารา" ที่มีบริษัท รอดไวเลิศ (ประเทศไทย)

เป็นผู้นำเสนอแนวความคิด เล่าเรื่องผ่าน insight จริงที่ผู้หญิงทุกคนเคยเจอ นั่นก็คือคนที่มีผิวขาวกว่ามักจะเด่นจนโขมยซีนจากอีกคนเสมอๆ โดยนำเสนอเรื่องราวผ่านนักแสดงยอดนิยมคือคุณคริส หอวัง มาเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่โดดเด่นทั้งเรื่องรูปร่าง หน้าตา และความสามารถ แต่หากลืมดูแลความขาวกระจ่างใสของผิวพรรณ ปล่อยให้หมองคล้ำ ทุกอย่างที่เคยเด่นก็อาจดร็อปจนถูกเด็กรุ่นหลังที่ขาวใสขโมยซีนได้ง่ายๆ

ถ้าดูแลตัวเองให้ขาวเข้าไว้ คุณก็เด่นกว่าดาราได้ พิสูจน์ให้เห็นกันจะๆ แบบนี้ จะช้าอยู่ใย รีบไปหา สโนว์ซ มาเพิ่มความขาวใสให้ตัวเองด่วน!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ