“ช่อง 8” ส่ง “สะใภ้รสแซ่บ” รับปีใหม่ จับ “ฟลุค-ยีนส์” เสิร์ฟฮา หน้าจอ

พุธ ๐๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๒๒:๒๑
ฮากรามค้างรับต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ส่งละครแนวคอมเมดี้ เรื่อง "สะใภ้รสแซ่บ" ลงจอรับปีใหม่ แถมเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรก ของ "ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" และ "ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา" ที่ต้องมารับบท คู่สามี ภรรยา ข้าวใหม่ปลามัน ที่ต้องมารับมือกับ แม่สามีสุดซ่าส์ อย่าง "ตุ๊ก-ญาณี จงวิสุทธิ์" ที่พยายามขัดขวางลูกสะใภ้ไร้สกุลให้ออกไปจากชีวิตลูกชาย พร้อมด้วยทัพนักแสดงสายฮาคับคั่ง อาทิ ท็อป-ดารณีนุช โพธิปิติ ,จิ๊บ – ปกฉัตร เทียมชัย , จิ๊ก - เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ , แบงค์ - อธิกิตต์ พริ้งพร้อม ,บอย - สิทธิชัย ผาบชมพู,ใหญ่ - ศิระ แพทย์รัตน์ ,ปุ๊กปิ๊ก – ฌอร์ลชัญ วรรณประกาศิต , แบงค์ - กฤษฎี พวงประยงค์ , เอแคลร์ - วีรานันท์ สุดากรวงศ์วัชร์ ฯลฯ ภายใต้ผู้กำกับมากฝีมือ อย่าง ศุภฌา ครุฑนาค

"สะใภ้รสแซ่บ" บทประพันธ์ โดย อัญญาณี บทโทรทัศน์ โดย พิมพ์ดารัตน์ เรื่องย่อ พันกรนำตำรวจหน่วยปราบปราม บุกทะลายบาร์เบียร์ เลยได้เจอกับ ประภาพรรณ หรือ มิว อดีตนักต้มตุ๋นที่กลายเป็นสายลับสาวจากหน่วยงานสอบสวนคดีพิเศษ แต่ด้วยสถานการณ์ทำให้ทั้งสองช่วยกันต่อสู้กับผู้ร้ายจนสำเร็จ แต่พันกรกลับจับมิวล็อกกุญแจมือ เพราะมีข้อมูลเก่าว่ามิวเป็นแก๊งต้มตุ๋น แต่มิวก็ใช่จะยอมให้จับง่ายๆ ต่างท้าดวลกันดื่ม สุดท้ายพันกรแพ้มิว มิวตัดสินใจลากพันกรไปส่งที่คอนโด ทั้งที่เมามาก เลยเผลอหลับไป พันกรฟื้นมาก่อน และรู้ว่าที่แท้มิวไม่ใช่แก๊งต้มตุ๋น ก็ถูกใจที่หน้าตาสวย พันกรเลยนอนกอดมิวจนเช้า มิวตื่นมาตกใจที่ตัวเองเปลือยอยู่กับพันกรบนเตียง พันกรบอกจะรับผิดชอบทุกอย่าง ทั้งสองจึงเริ่มคบกัน แต่มิวขอสัญญาว่าพันกรจะต้องไม่ล่วงเกิน จนกว่าจะได้แต่งงานกัน

1 ปีผ่านไป งานแต่งงานของพันกร ลูกชายคนเดียวของรัฐมนตรี ปรีชาชาญกับคุณหญิงปทุมวดี นรินทร์จรรยา จัดอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางความยินดีของปรีชาชาญผู้เป็นพ่อ ผิดกับคุณหญิงปทุมวดีผู้เป็นแม่ ที่ค้านหัวชนฝา เพราะไม่อยากได้ลูกสะใภ้ไม่มีชาติตระกูล เลยเดินหน้าหาสะใภ้ใหม่อย่างไม่ลดละ จนกระทั่งได้มารู้จักกับ ดวงแก้วและลูกสาว คือ แพน ดวงแก้วแนะนำตัวเองว่ามีเชื้อสายเจ้าทางเหนือรุ่นสุดท้ายของเชียงราย ตอนนี้ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ เพราะคุ้มกำลังซ่อม (จริงๆ ขายกินไปนานแล้ว) ส่วนแพนเรียนจบปริญญาจากอเมริกา เตรียมจะเปิดห้องเสื้อหรู สไตล์ล้านนา คุณหญิงถูกชะตาความสวยและความ

เพียบพร้อมทางฐานะของแพนมาก เลยอยากได้แพนมาเป็นลูกสะใภ้ จึงรวมหัวกันหาทางเขี่ยมิวออกจากชีวิตพันกร โดยให้แพนและดวงแก้ว มาอาศัยในบ้านด้วยกัน เพราะคุ้มที่เชียงรายซ่อมแซมอยู่ โดยมี กล้า สามีของแพนมาอยู่ด้วย แต่ให้ปกปิดฐานะ โดยมาอยู่ในฐานะ บอดี้การ์ด ทั้งหมดรวมตัวกันแกล้งมิวสารพัด พันกรเลยพามิวไปพักผ่อน แก้เครียด

ปทุมวดีหมั่นไส้ที่พันกร กับมิวสวีตกันมาก เลยอยากรวบรัดให้แพนเป็นเมียพันกรอย่างเร็วที่สุด ปทุมวดีจึงตัดสินใจวางยานอนหลับลูกชายกับมิว แล้วลากพันกรไปนอนกับแพน พอเช้ามาแพนแสร้งทำเป็นโวยวาย แต่ด้วยประสบการณ์ของมิวที่เคยเป็นแก๊งต้มตุ๋น ทำให้ดูออกทันที สภาพพันกรเหมือนคนโดนวางยา มิวเลยท้าให้ไปตรวจฉี่ดูว่าโดนวางยามั้ย และพันกรรังแกแพนจริงมั้ย หรือถ้าพันกรมีอะไรกับแพนจริง แพนก็อายุเลยเด็กที่จะไม่รู้เรื่องแล้ว ถือว่าสมยอม เธอในฐานะเมียก็ไม่ถือ สุดท้าย ปทุมวดีก็ไม่ยอมให้พันกรพาไปตรวจ ว่าแล้ว...เส้นทางชีวตคู่ของพันกรและมิวจะลงเอยอย่างสวยงาม และแม่สามีจะยอมรับในตัวสะใภ้คนนี้หรือไม่ ติดตามได้ในละคร "สะใภ้รสแซ่บ" ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 8.00 / 13.15 / 19.45 น. (ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 59) ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ รับบท พันกร หนุ่มหล่อเท่ดูดีมีตระกูลเพราะเป็นลูกชายคนเดียวของรัฐมนตรีและนักธุรกิจที่ร่ำรวยมหาศาล ทำงานเป็นตำรวจยศผู้กองกองปราบปรามคดียาเสพติดและคดีที่มีผลต่อความมั่นคงของชาติ จิตใจดีเก่งทุกด้าน ไม่มองคนที่ฐานะหรือชาติกำเนิด พอได้เจอมิวก็ถูกใจใช่เลยสเปค จึงรักมั่นคงไม่วอกแวก ในขณะที่รักแม่มากเช่นกัน

ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา รับบท มิว เป็นภรรยาของ พันกร เป็นนางนกต่อคอยเป็นสายสืบให้ตำรวจ ตอนแรกเป็นพวกต้มตุ๋น แต่กลับใจ เป็นเด็กกำพร้าแล้วแก๊งต้มตุ๋นรับมาเลี้ยง เพื่อมาใช้งานหลอกลวงคน พอโตขึ้นก็เลยได้รับรู้ความจริงจาก เอกราชว่าเราไม่ได้เกิดมาเป็นลูกใครในแก๊งนี้เลย อยากลบล้างความผิดเลยมาเป็นสายสืบให้ตำรวจ ทำมาให้ได้เจอกับพันกรในช่วงที่พระเอกมาสืบจับแก๊งค้ายาในไนต์คลับ

ตุ๊ก-ญาณี จงวิสุทธิ์ รับบท คุณหญิงปทุทวดี เป็นแม่ของพันกร สวย ไฮโซ มีรสนิยมทุกอย่าง พื้นฐานจิตใจดีมีน้ำใจ แต่เพราะยึดติดกับภาพลักษณ์ที่ดีงามด้านนอก จนมองไม่เห็นภาพงดงามภายใน เลยกลายเป็นเหยื่อ มองไม่เห็นสะใภ้ที่เป็นเพชรแท้อย่างมิว พยายามหาทางกำจัดทุกทาง จนกลายเป็นหูเบา แต่กว่าจะรู้ว่ามิวคือเพชรแท้ ก็ต้องเจอรสแซ่บซ่าจากสะใภ้เก็บไว้เป็นบทเรียนสอนใจ

แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม รับบท เอกราช อดีตรุ่นพี่มิวในแก๊งตุ้มตุ๋น แล้วคิดได้ อยากช่วยเหลือคน เลยเลิกทำงานต้มตุ๋น แล้วมาเป็นสายลับให้ตำรวจสอบสวนคดีพิเศษ พร้อมเปิดอู่ซ่อมรถทำงานสุจริตย์ไปด้วย แอบหลงรักมิวมาตลอด คอยช่วยเหลือ ปกป้องดูแล แต่สุดท้ายเป็นได้แค่พี่ชาย

จิ๊บ - ปกฉัตร เทียมชัย รับบท แพน สาว สวย เซ็กซี่ตัวแม่ เป็นแค่หางเครื่องวงดนตรีลูกทุ่งที่มีโอกาสโกอินเตอร์ ทั้งที่พื้นเพเป็นลูกสาวของช่างฟ้อนในคุ้มทางเหนือเท่านั้น แต่ด้วยความฟุ้งเฟ้อ รักสบาย ไม่รักเรียน อยากร่ำรวยมีเงินทอง อุปโลกน์ตัวเองเป็นเชื้อสายเจ้าทางเหนืออยู่เชียงรายรุ่นสุดท้าย สร้างโพรไฟล์ว่าจบนอกด้านดีไซน์ พอเจอเหยื่อหวังจะได้สะใภ้มีชาติตระกูล ก็เกาะติดยิ่งกว่าปลิง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest