ทีวีไกด์: รายการ "คนไทยไม่ใส่ดัดจริต" ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2559

พฤหัส ๐๗ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๐:๔๑
รายการ คนไทยไม่ใส่ดัดจริต รายการที่จะตอกย้ำความเป็นไทยในตัวคุณ กับพิธีกรสาวอิ๋งอิ๋ง และยังมีเรื่องราวอีกหลายด้าน ที่จะนำมาให้คุณผู้ชมได้เพลิดเพลินและมีสาระความรู้ไปพร้อมๆกัน

ในช่วง คนไทยไม่ลืมตัว หลวงพ่อนิลมณี" นับเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการขอพรให้มีบุตรสืบสกุล นอกจากนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องขอพรให้ชนะอุปสรรค ชนะข้าศึกศัตรู ให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานของตน และที่มากไปกว่านั้นเคยมีเรื่องเล่ากันว่า มีพระธุดงค์รูปหนึ่งมาปักกลดและได้ดวงวิญญาณของผู้ญิงสูงศักดิ์ท่านหนึ่งมากราบไหว้หลวงพ่อนิลมณีองค์นี้เกือบทุกคืน และนี่จึงปริศนาที่ว่า ใครคือผู้หญิงสูงศักดิ์คนนั้น ซึ่งทางรายการจะพยายามสืบค้นต่อไปว่า เรื่องราวที่ว่านี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่ ห้ามพลาดนะคะ

ช่วง คนไทยไม่ทิ้งกัน ควันหลงเทศกาลปีใหม่ ณ วัดห้วยปลากั้ง จังหวัดเชียงราย ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวเป็นหมื่นๆคน ที่หลั่งไหลกันอย่างเนืองแน่นในทุกๆวัน

ช่วง คนไทยชวนเที่ยว บริบทเป็นบูติครีสอร์ทส่วนตัวและหรูหรา ที่ตั้งของรีสอร์ทอยู่บนพื้นที่ที่มีชื่อเสียง ซึ่งอยู่ใจกลางของเขาใหญ่ การเดินทางไปบริบทนั้นง่าย ใช้เวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงในการขับรถชมทัศนียภาพจากกรุงเทพฯ และทำให้เราไปยังปลายทางได้อย่างสะดวกสำหรับทั้งวันหยุดสั้นๆหรือวันหยุดยาว ไม่ว่าคุณกำลังมองหาประสบการณ์การพักผ่อนที่หรูหราหรือโรแมนติก บริบทเป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบ

ร่วมภาคภูมิใจและช่วยกันดูแลสังคมไทย ไปกับรายการ "คนไทยไม่ใส่ดัดจริต" วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2559 นี้ 15.30-16.00 นาที ทางช่อง ททบ. 5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน