เจด้า ศรัณย่า ปลาบปลื้มใจ ได้รับรางวัล “คนดีศรีสยาม” รางวัลญาณสังวร

พฤหัส ๐๗ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๑:๕๙
เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ เข้ารับรางวัล "คนดีศรีสยาม" "รางวัลญาณสังวร" ประจำปี 2558 จัดโดย โครงการเฉลิมพระเกียรติองค์ราชัน "รัฐ ราษฎร์ ร่วมใจภักดิ์ รักสามัคคี ถวายความดีเพื่อพ่อหลวง" และสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.) เนื่องในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมายุ 88 พรรษา วันที่ 5 ธันวาคม พุทธศักราช 2558 และในปีพุทธศักราช 2559 จะเป็นปีที่เสด็จขึ้นครองราชย์ครบ 70 ปี ด้วยเหตุผลที่พระองค์ทรงอุทิศพระวรกายและ เวลา ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ เพื่อประโยชน์และความร่มเย็นของประชาชนตลอดมา ด้วยตระหนักถึงคุณค่าแห่งการทำความดี ตามพระบรมราโชวาท และพระราชดำรัสในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช คณะกรรมการจัดงานโครงการ เฉลิมพระเกียรติองค์ราชัน ได้เกิดแนวคิดในการจัดงาน "คนของแผ่นดิน" ขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมให้เกิดการทำดีในสังคมไทย อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมอบรางวัลแก่บุคคลที่ทำความดีและเป็นแบบอย่างที่ดีจากทั่วประเทศจากหลายสาขา

เจด้า ศรัณย่า กล่าวว่า " เจด้ารู้สึกดีใจ และปราบปลื้มใจเป็นอย่างมากที่ได้รับพิจารณา จากคณะกรรมการ ให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้เพราะเป็นรางวัลที่เป็นสัญลักษณ์ ของการประพฤติประฎิบัติดี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเป็นแบบอย่างแห่งความดี ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ เพื่อประโยชน์ ของประชาชนมากมาย ก่อนหน้านี้เจด้ามีคำถามหนึ่งอยู่ในใจเสมอว่า เราเกิดมาหนึ่งชีวิต ได้ทำอะไรที่เกิดประโยชน์เพื่อใครบ้างหรือยังเป็นเหตุผลว่า เจด้ามีความสุขกับการร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมในหลายๆด้าน ทุกครั้งที่ได้รับการชักชวนจากสถานี หรือจากหน่วยทั้งภาครัฐ และเอกชน หรือในโอกาสต่างๆ ถึงจะเกิดประโยชน์มากบ้างน้อยบ้างกับสังคมและคนรอบๆตัวเราก็จะร่วมด้วยเสมอมา ก็ถือว่าสามารถตอบคำถามในใจของเราเองแล้ว และต้องขอขอบคุณ ทุกๆท่านที่พิจารณามอบรางวัล "คนดีศรีสยาม" "รางวัลญาณสังวร" ในครั้งนี้เป็นเสมือนกำลังใจให้กับเจด้า สังคมไทย เป็นสังคมของการแบ่งปัน ความเอื้ออาทรจะทำให้เราอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขค่ะ"

ความดีเปรียบเสมือน แสงไฟ ที่ส่องสว่างในสังคม ยิ่งมีบุคคลพร้อมที่จะทำความดีมากเท่าไหร่ความดีแผ่ไปได้มากเท่าใด สังคมก็จะยิ่งสว่างมากขึ้นเท่านั้น ติดตามเรื่องราว พร้อมภาพเบื้องหน้าเบื้องหลังของ เจด้า- ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ ได้ที่ IG_JAYDA_SARANYA,เจด้า ศรัณย่า-Jayda SaranyaFanClub,

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest