“แพนเค้ก” อินจัดน้ำตาแตก ฉากดราม่าถูก “อ๋อม” ทำร้ายจิตใจ

พฤหัส ๐๗ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๗:๓๖
กำลังดำเนินเรื่องมาถึงตอนที่เข้มข้นสุดๆ สำหรับละครโรแมนติคดราม่า "รักเร่" ทางช่อง 7 กับจุคพีคของเรื่อง เมื่อ วายูน (แพนเค้ก-เขมนิจ) เกิดตั้งท้องกับ รามิล(อ๋อม-อรรคพันธ์) แต่หนุ่มอ๋อมกลับพร้อมว่าไม่พร้อม แถมยังถูกคุณน้านิตยา(เปิ้ล-จารุณี) ขัดขวาง ทำเอาแพนเค้กถึงกับเจ็บช้ำน้ำใจสุดๆ

ฉากนี้ผู้กำกับ กฤษณะ แสงสร้อย ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แรนโชว์ เขาใหญ่

ก่อนถ่ายผู้กำกับเรียก แพนเค้ก, อ๋อม, เปิ้ล มาซักซ้อมคิวดราม่าอย่างละเอียด ซึ่งฉากนี้ถือว่าเป็นจุดพีคของเรื่อง ทำให้ผกก.ต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของทั้ง 3 คน ทำให้ซ้อมบทแป๊ปเดียวก็พร้อมถ่ายจริง เริ่มที่ แพนเค้กมายืนรอบอกข่าวเรื่องท้องกับอ๋อมด้วยความตื่นเต้น ฟากอ๋อมพอเห็นหน้าแพนเค้กก็ดีใจรีบเข้ามากอดด้วยความคิดถึง เพราะไม่เจอหน้ากันหลายเดือน แต่พอแพนเค้กบอกเรื่องที่ตัวเองท้อง ก็ทำเอาอ๋อมอึ้งไปพักใหญ่ บอกตัวเองยังไม่พร้อมจะมีลูกตอนนี้ ทำเอาแพนเค้กถึงกับช็อคที่อ๋อมกลับไม่ดีใจเหมือนตัวเอง จังหวะนี้ผกก.ก็ให้คิวเปิ้ลเดินเข้ามา เปิ้ลมาถึงก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง ยื่นการ์ดแต่งงานของอ๋อมให้แพนเค้กดู ทำเอาแพนเค้กช็อค แถมเปิ้ลยังยื่นเงินให้แพนเค้กปึกใหญ่ แล้วบอกให้แพนเค้กไปเอาเด็กออก แพนเค้กได้แต่ยืนน้ำตาไหลพรากด้วยความเสียใจ หันไปมองหน้าอ๋อมหวังจะให้อ๋อมพูดอะไรบ้าง แต่อ๋อมกลับยืนเงียบเฉย ยิ่งทำให้แพนเค้กทั้งโกรธทั้งอายปัดเงินในมือเปิ้ลจนกระจัดกระจาย ก่อนจะวิ่งหนีออกไป อ๋อมรีบวิ่งตามออกไปด้วย ผกก.ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฎว่าทั้ง 3 คนเล่นกันผ่านฉลุยในเทคเดียว

ตามชมฉากนี้ได้ในละคร "รักเร่" คืนวันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2559 เวลา 20.30น.ทางช่อง 7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น