“อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์” เปิดศักราชใหม่ฉลองปีที่ 6 พานักชิมบินไปกินไกลถึงเชียงใหม่

พุธ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๙:๑๘
จัดทริปให้คนฟังได้ชิมของอร่อยต่อเนื่องมาตลอด 5 ปี สำหรับคลื่น "คูลฟาเรนไฮต์ 93" กับกิจกรรม "อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์" ปีนี้ก้าวสู่ปีที่ 6 แล้ว โดยเปิดศักราชใหม่ด้วยคอนเซปต์ "พาไปกินเดี๋ยวบินกลับ" เป็นการก้าวข้ามข้อจำกัดของระยะทางและเวลา ทำให้ตลอดทั้งปีนี้ ผู้โชคดีชาว

"คูลฟาเรนไฮต์ 93" จะได้ไปชิมของอร่อยในจังหวัดและเส้นทางใหม่ๆที่ไม่จำกัดแค่ในกรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งประเดิมจังหวัดแรกที่ "ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์" จะพาบินไปกินอาหารอันลือลั่นของจังหวัดเชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559

"ม.ล.ภาสันต์" กล่าวเชิญชวนกว่า "ถ้าใครอยากไปชิมของเด็ด ของดังขึ้นชื่อของจังหวัดเชียงใหม่ กับกิจกรรม "อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ ปี6 พาไปกินเดี๋ยวบินกลับ" ในครั้งนี้กติกาการร่วมสนุกง่ายๆ เพียงแค่กด Like & Share รูปเมนูอาหารของจังหวัดเชียงใหม่ที่เป็นโจทย์ในแต่ละวัน โดยตั้งค่าการ แชร์เป็น พับลิค เท่านั้น แล้ว คอมเม้นต์ ใต้ภาพโจทย์ประจำวันว่า อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ ปี 6 พาไปกินเดี๋ยวบินกลับ จากนั้นทีมงานจะนำชื่อของผู้ที่ลงทะเบียนมา เพื่อหา 9 คู่ผู้โชคดี ที่จะได้บินไปกินที่เชียงใหม่กับเรา สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 4 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจอิ๊งค์ อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ และติดตามรายชื่อผู้โชคดี ในวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13.00 น.รู้แบบนี้แล้วนักชิมสายแข็งห้ามพลาดนะครับ"

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม "อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์" ได้ทางคลื่น "คูลฟาเรนไฮต์ 93" ทุกช่วงคูลเจ หรือ ทาง www.coolism.net หรือ Facebook Fanpage/inkeatallaround"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4