เด่นคุณ งามเนตร ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว สวมบทบาทเจ้าชาย รับตื่นเต้น…ร้องเพลงประกอบละครครั้งแรก ใน “ดอกไม้ใต้เมฆ”

พุธ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๒:๐๔
หลังจากแจ้งเกิดในบท แสงคำ ควาญช้าง ในละคร เพลิงฉิมพลี ที่ทำเอาสาวๆกรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง หนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร กลับมาคราวนี้ก็ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก สวมบทบาท เจ้าชายธาวินดรณ ในละครรักโรแมนติก-ดราม่า "ดอกไม้ใต้เมฆ" ของผู้จัดคุณภาพคับแก้ว อาตู่-นพพล โกมารชุน

เด่นคุณ เผยว่า "ละคร ดอกไม้ใต้เมฆ รับบทเจ้าชายธาวินครับ เป็นเจ้าชายที่อบอุ่น ที่ต้องลี้ภัยจากเมืองเวียงพะเนินมาหลบภัยที่เมืองไทยเพราะโดนโค่นบัลลังค์ มาเป็นเด็กในคณะเชิดสิงโตของพ่อนางเอก คือ เหมย (รับบทโดย แยม มทิรา) และเป็นนักร้อง ผมมาเล่นละครดอกไม้ใต้เมฆได้ทำอะไรหลายๆ อย่างเลยครับ ต้องเตรียมตัวเยอะเหมือนกัน ทั้งฝึกเชิดสิงโต ยิงปืน ขี่ม้า คิวบู๊ ร้องเพลง และการเล่นพิณ ซึ่งผมพอมีพื้นฐานอยู่บ้างจากการเล่นกีต้าร์ เหมือนมาเรียนทฤษฎีเพื่อฝึกฝนทักษะ พอมาในกองคือปฏิบัติจริงเลย บทบาทในเรื่องนี้มีทั้งเป็นเจ้าชาย และผู้ชายธรรมดา ในแต่บทบาทก็จะแตกต่างกันไป ครบรส สนุกดีครับ และเรื่องนี้ผมได้ร้องเพลงประกอบละครด้วย ตื่นเต้นมาก ชอบมากครับ อยากให้แฟนๆ ละครได้ลองฟังกันกับเพลง เอื้อมไม่ถึง สามารถติชมได้ครับว่าเพลงเป็นยังไงบ้าง เรื่องหน้าอยากร้องอีก (หัวเราะ) ผมก็ขอฝากผลงานการเป็นพระเอกเรื่องแรกของผมด้วย และยังเป็นเรื่องละครที่ผมใช้ความสามารถหลายอย่าง ดอกไม้ใต้เมฆ เป็นละครครบรสชาติมีนักแสดงหลายรุ่น มีทั้งรักโรแมนติก คอมเมดี้ แอ็คชั่น ครบรสครับ ทั้งผมและทีมงานตั้งใจกับเรื่องนี้มากครับ สามารถติชมผมได้ครับ ผมจะนำไปพัฒนาตัวเองต่อไป ฝากผู้ชมติดตามชมด้วยนะครับ"

มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับพระเอก เด่นคุณ งามเนตร กับบทบาท เจ้าชายธาวิน ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อทวงบัลลังค์และพิสูจน์รักบนความแตกต่าง ในละคร ดอกไม้ใต้เมฆ ทุกวันศุกร์ 20.00-23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-23.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?