ทีวีไกด์: รายการ "ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND" ปูไข่ – พงศ์สิรี ฟิตสุดตัว สู้เกมการแข่งขันบนเวทีแห่งความสูง เพื่อแจ็กพอต

พุธ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๒:๔๓
จันทร์ที่ 18 มกราคม – วันศุกร์ที่ 22มกราคมนี้ ตามชมการแข่งขันควิซโชว์ ที่มาพร้อมกับเวทีที่สูงและเสียวที่สุดในตอนนี้ กับรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) ซึ่งมาพร้อมกับการแข่งขันของนักแสดงอดีตนักกีฬาแข่งม้า ปูไข่ – พงศ์สิรี บรรลือวงศ์ ที่ต้องการมาแข่งขันเพื่อก้าวข้ามความรู้สึกของตัวเอง กับการวัดดวงชิงแจ็กพอตเงินล้าน บนเวทีการแข่งขันแห่งศักดิ์ศรี!!!

ซึ่ง ปูไข่ จะต้องมาแข่งขันกับนักสู้ผู้ขวางเงินล้านทั้ง 10 ท่าน ต่าย - ชัชฎาภรณ์ ธนันทา , ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น , ศจี วงศ์อำไพ ผู้ประกาศข่าวทางช่อง 7 และผู้เข้าแข่งขันทางบ้านอีก 5 ท่าน เรียกได้ว่าการแข่งขันครั้งนี้หนุ่ม ปูไข่ สู้สุดตัว ด้วยความที่เคยเป็นนักกีฬามาก่อนยิ่งไม่กลัวความแพ้ ไม่กลัวความสูง เพราะคติประจำใจคือสู้ให้ถึงที่สุด จะเล่นเกมต้องเล่นให้สุดตัว แต่บอกได้เลยว่าการแข่งขันในครั้งนี้เรียกเสียงฮือฮามาก เมื่อถึงคิว ปูไข่ ต้องมาปะทะกับหนุ่มตั๊ก บริบูรณ์ เมื่อถูกพิธีกร เอ-วราวุธ ถามคำถามแรก แต่กลับตอบไม่ได้ ทำเอาหนุ่มตั๊กเขินมาก ถึงขั้นร้องขอชีวิตกับพิธีกรของเรา!!! เรียกว่าการแข่งขันระหว่าง ปูไข่ กับ ตั๊ก ผ่านไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว

ปูไข่ พงศ์สิรี จะสามารถพิชิตแจ็กพอตได้หรือไม่ ติดตามการแข่งขันกับเวทีที่ไม่มีที่ยืนสำหรับผู้แพ้ ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 18 มกราคม – วันศุกร์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 17.45 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้