“อาร์เอส” สร้างปรากฏการณ์!! โลกกำลังจะหยุดหมุนอีกครั้ง!! กับคอนเสิร์ตที่หลายคนรอคอย “The Next Venture Concert 2016”

พุธ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๙:๓๑
ถือเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่เมื่อ "เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" ทวิตเตอร์ ประกาศจัดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ใช้ความพยายาม และเวลานานมากกว่าจะลงตัว กับการโคจรกลับมาพบกันครั้งแรกครั้งยิ่งใหญ่ของ "เดอะเน็กซ์" (The Next) และ "ดิ เอ็กซ์-เวนเจอร์" (The X-Venture) ในรอบ 19 ปี ที่ทำให้โลกกำลังจะหยุดหมุนอีกครั้ง!! ในคอนเสิร์ต "The Next Venture Concert 2016" สัมผัสประสบการณ์สุดเหวี่ยงไปกับ "โดม - ปกรณ์ ลัม / หลุยส์ สก๊อต / จอนนี่ อันวา / เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ / ลิฟท์ - สุพจน์ จันทร์เจริญ และ ออย - ธนา สุทธิกมล" เตรียมความพร้อมสุดพลังเพียง 2 รอบเท่านั้น ในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และแน่นอนว่าการโคจรกลับมาพบกันครั้งนี้ในรอบ 19 ปี ศิลปินทุกคนเตรียมเพลงฮิตชนิดเต้นขาขาด พร้อมโชว์แสงสีเสียงสมบูรณ์แบบที่สุด และเซอร์ไพร์สสุดพิเศษที่จะมาเขย่าหัวใจแฟนๆ ชนิดทุกวินาทีจะเต็มไปด้วยความสนุกแบบที่แฟนเพลงคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน

"โดม-ปกรณ์ ลัม" กล่าวว่า "กว่าที่จะรวมตัวกันได้ ใช้เวลานานมากครับ เพราะทุกคนต่างมีคิวงานของตัวเอง แต่เมื่อเวลา และอะไรหลายๆ อย่างลงตัว ผมก็พร้อมจะกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้ง!! ในคอนเสิร์ต "The Next Venture Concert 2016" ซึ่งเป็นการรวมของ "เดอะเน็กซ์" และ "ดิ เอ็กซ์-เวนเจอร์" ในรอบ 19 ปี และอีกหนึ่งความพิเศษที่ตัวผมเองตื่นเต้นมากๆ เพราะปีนี้ครบ20ปีที่เป็นนักร้องมา ในคอนเสิร์ตเพลงที่ต้องร้องแน่ๆคือ "สมมติ,ยิ่งรักเธอ,Hey อันตราย" รับรองว่าคอนเสิร์ตสนุกแน่นอน เพลงทุกเพลงอยู่ในใจอยู่แล้วไม่ต้องซ้อมอะไรมาก ฝากไว้ด้วยแล้วเจอกันในคอนเสิร์ต"

"จอนนี่ อันวา" กล่าวเสริมว่า "ภาพโปรโมทคอนเสิร์ต "The Next Venture Concert 2016" ที่แฟนเพลงเห็นนี่แค่บางส่วน ยังเผยไม่หมดนะคับ ยังมีทีเด็ดเซอร์ไพร์สสุดพิเศษอีกมากมาย ที่จะทำให้แฟนเพลงกรี๊ดสุดเสียงตลอดทั้งคอนเสิร์ต เพราะจะศิลปินที่มาในวันนั้นมีอีกเพียบแอบแย้มว่าเป็นสาวสาวที่ทุกคนรู้จัก ต้องขอขอบคุณ "เฮียฮ้อ" ที่ทำให้พวกเราได้กลับมารวมตัวส่งความสุขทางเสียงดนตรีให้กับแฟนเพลงกันอีกครั้ง พวกเรา "เดอะเน็กซ์" และ "ดิ เอ็กซ์-เวนเจอร์" พร้อมแล้ว คุณละพร้อมไปกับ "พวกเรา" หรือยัง"

แฟนคลับ "เดอะเน็กซ์" (The Next) และ "ดิ เอ็กซ์-เวนเจอร์" (The X-Venture)ตัวจริงไม่ควรพลาด!!! ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์สนุก สุดเหวี่ยง ในคอนเสิร์ต "The Next Venture Concert 2016" วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559 เพียง 2 รอบเท่านั้น รอบที่1เวลา14.00 น.รอบที่ 2 เวลา19.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ไทยทิคเก็ทเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?