“เป่า จิน จง” ถือฤกษ์ดียกทัพทีมนักแสดงทำพิธีบวงสรวง ปิดกล้องละครสุดคอมเมดี้ “ที่หนี้มีรัก”

พุธ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๑:๒๕
หลังจากที่ถ่ายทำกันมานานถึง 6 เดือน สำหรับละคร โรแมนติก-คอมเมดี้ กับเรื่อง "ที่หนี้มีรัก" ก็ได้ฤกษ์ดีถึงวันปิดกล้อง ซึ่งงานนี้ อาตู่ – นพพล โกมารชุน จึงได้นำเหล่าบรรดานักแสดงมาร่วมกันทำพิธีบวงสรวงเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยให้ละครออกมาราบรื่น นำทีมโดยพระ-นาง อย่าง เพื่อน-คณิน ,ซีน-ภัสธรากรณ์ , เกี๊ยก-วัทธิกร, ลีน่า-ลิลนา , ผักไผ่-ปารีณา , ปอม-ปณิธิ , แจ๊ค-จักรพันธ์ , มะปราง-วิรากานต์ และนักแสดงมาฝีมืออีกมากมายที่มาร่วมในงานนี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าทัพนักแสดงที่มาร่วมบวงสรวงในงานนี้กันอย่างคับคั่ง พร้อมกันนี้ยังเป็นการถ่ายทำฉากสุดท้ายของเรื่อง "ที่หนี้มีรัก" อีกด้วยโดยเป็นฉากที่ผู้คนมาร่วมประท้วง คุณนายสมพิศ (เอ้-ชุติมา) เจ้าหนี้เงินกู้หน้าเลือดของชุมชนที่ตัดสินใจจะขายที่ดินทิ้งทำให้ชาวชุมชนมาขอร้อง ซึ่งงานนี้มีนักแสดงมาร่วมเข้าฉากกันอย่างพร้อมเพียงกว่า 10 คน ละคร ที่หนี้มีรัก เป็นละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เป็นเรื่องเรื่องราวของนักทวงหนี้หนุ่มมือหนึ่งของบริษัท กับสาวลูกหนี้ตัวแสบที่จะสอนให้คุณรู้จักคำว่ารักและคำว่ารวยจากสารพัดชีวิตผู้คนที่เป็นหนี้ ที่จะมาพร้อมความเฮฮา และความน่ารักน่าหยิกในภาวะเศรฐกิจฝืดเคืองแบบนี้

งานนี้คุณผู้ชมตัวเตรียมตัวรับความฮาของเหล่าบรรดาลูกหนี้ และเนื้อหาที่มาพร้อมสาระดีๆของการใช้ชีวิตตามหลักพอเพียง มาร่วมสนุกไปกับละคร "ที่หนี้มีรัก" ละครใช้ชำระความเครียด ติดตามชมได้เร็วๆนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!