เปิดศักราชความหลอน!! ช่อง3 ส่ง “กำไลมาศ” “จุ๋ย” ปะทะแรงพยาบาท “เจนี่-เต้ย”

พุธ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๙
ได้ฤกษ์ลงจอเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์สุดเข้มข้น "กำไลมาศ" ของบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด โดยผู้จัด"หน่อง อรุโณชา ภานุพันธุ์" และผลงานกำกับการแสดงของ สถาพร นาควิไลโรจน์ ที่งานนี้จับสองนางเอกตัวแม่มากฝีมืออย่าง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" มาประชันบทบาท ปะทะอารมณ์กับ "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" พร้อมด้วยพระเอกหนุ่ม "เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์" ซึ่งถือเป็นการโคจรพบกันครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย อาทิ รฐา โพธิ์งาม, เจสัน ยัง, สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, ศุภชัย สุวรรณอ่อน, โชติมา นวคุณากร, อภิษฎา เครือคงคา, กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, มณีรัตน์ คำอ้วน, ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา, วีระกิตติ์ วรัตน์ชยุต ฯลฯ

กำไลมาศ เรื่องราวชวนหลอนของรักข้ามภพข้ามชาติ ที่พร้อมเผยมุมมองการชิงรักหักสวาทของสองหญิง หนึ่งชาย ที่ติดตามกันมาแต่ชาติปางก่อน อดีต...ริ้วทอง (วรัทยา นิลคูหา) ถูกรำภา (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) ตัดมือแย่งชิงกำไลมาศที่ได้มาจาก หม่อมเจ้าดิเรก (พงศกร เมตตาริกานนท์) คนรักของเธอไป ปัจจุบัน...ผีริ้วทองคือดวงวิญญาณที่ถูกกักขังอยู่ในสระน้ำของวังติณชาติ วิญญาณที่เต็มไปด้วยความอาฆาตแค้น และแรงพยาบาท พร้อมที่จะกลับมาทวง กำไลมาศ ของรักของหวงเธอคืน...

ผู้จัดมากฝีมือ หน่อง-อรุโณชา เผยถึงละครเรื่องนี้ว่า "กำไลมาศเป็นละครหลายแนวในเรื่องเดียวกันค่ะ ทั้งเรื่องราวของความรัก ความแค้น ซึ่งในเรื่องนี้ก็จะมีการถ่ายทอดสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งในอดีตและปัจจุบัน ทั้งเหตุฆาตกรรม ทั้งเรื่องของสิ่งที่ผูกพันกันมาแบบข้ามภพข้ามชาติ ตัวละครอย่าง เจนี่ ต้องเล่นทั้งสองภพก็คือภาคปัจจุบันและภาคอดีต ส่วนน้องจุ๋ยเนี่ยต้องเล่นเป็นริ้วทองคือภาคอดีต ที่ต้องถูกตัดมือ กำไลมาศก็จะหาว่าใครเป็นฆาตกร ใครฆ่าเขา เขาจะต้องสืบหาดู ส่วนเต้ยเนี่ยก็เล่นเป็น 2 ชาตินะคะ คือชาติอดีตและชาติปัจจุบัน สำหรับเรื่องการผลิตเราก็ทำการบ้านอย่างหนัก เรื่องของชุดพีเรียดเนี่ยทีมงานทุกคนประณีตมากๆ เพราะเราอยากให้ออกมาดูสวยงาม โบราณจริงๆ กำไลมาศจะเป็นการถ่ายทอดอดีตในช่วงรัชกาลที่ 6 ต่อรัชกาลที่ 7 อย่างน้องจุ๋ยกับน้องเจสันก็จะเป็นคณะหุ่นกระบอก ทางเราก็จะนำเสนอวัฒนธรรมการเชิดหุ่นกระบองสมัยโบราณ เด็กรุ่นใหม่ก็จะได้เห็นด้วย เพราะฉะนั้นนอกเหนือจากการชมความสนุกสนานของละครแล้ว จะยังได้เห็นถึงศิลปะวัฒนธรรมการแต่งกาย การเชิดหุ่นกระบอก ซึ่งตอนนี้ใกล้จะสูญหาย ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักกับคนรุ่นหลังเท่าไหร่ สุดท้ายก็ต้องขอฝากกำไลมาศด้วยนะคะ ถือว่าเป็นละครคุณภาพอีกเรื่องหนึ่ง ที่ทางบรอดคาซท์ตั้งใจมากๆที่จะนำเสนอ ทั้งแง่มุมของความรัก ความเป็นพีเรียด เรื่องของวัฒนธรรมหุ่นกระบอก และยังเป็นการประชันกันระหว่างนักแสดงที่มีคุณภาพหลายๆท่านมารวมตัวกันอยู่ ก็อยากให้ติดตามกันค่ะ"

แฟนละครอย่าพลาดชมความสยองของผีริ้วทองที่จะออกตามหากำไลมาศที่ถูกแย่งชิงไปเพื่อรอเวลาของการล้างแค้น รวมถึงเรื่องราวของความรักซ่อนเงื่อนของพวกเขาทั้งสามว่าจะเป็นอย่างไร ในละคร"กำไลมาศ" ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และ ช่องทีวีดิจิตอล ช่อง33 ออกอากาศตอนแรกในวันอังคาร ที่ 26 มกราคม 2559

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน