มิว นิษฐา ร้องเพลงสุดคึกคัก สร้างสีสันงานวันเด็กโอวัลติน!!! ร่วมกับเซเว่น อีเลฟเว่น ในโครงการ“อิ่มท้องพร้อมทุกเช้า”

พุธ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๐:๕๙
เป็นนางเอกสาวสุดฮอตปีนี้กับสาว มิว นิษฐา จิรยั่งยืน หนูนาแห่งตามรักคืนใจ ล่าสุดสาวมิว ขอเป็นตัวแทนวัยใสส่งเสริมให้เด็กๆทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์ เพื่อให้เด็กไทยสดใส แข็งแรง พร้อมเรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพได้ทุกวัน พร้อมร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ 2559 ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ โดยโอวัลติน จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ภายใต้แคมเปญ "อิ่มท้องพร้อมทุกเช้า" ณ สวนสัตว์ดุสิต (เขาดิน)

บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยเหล่าบรรดาผู้ปกครองที่ต่างจูงลูกๆ หลานๆ มาเที่ยวงานและร่วมสนุกกับกิจกรรมวันเด็กมากมายพร้อมของรางวัลต่างๆ ที่ทางโอวัลติน และเซเว่นอีเลฟเว่น ได้จัดเตรียมมาอย่างเต็มที่และที่ขาดไม่ได้คือ โอวัลตินคูลที่มีมาแจกน้องๆ หนูๆ ตลอดงาน งานนี้ยังได้สาวมิว นิษฐา ที่ขอกระโดดขึ้นไปโชว์เพลงสร้างสีสันเรียกเสียงกรี้ดจากบรรดาแฟนคลับทั้งหลายอีกด้วย

มร. ดั๊กลาส สจ๊วต เอลเลียต กรรมการผู้จัดการภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารผลิตภัณฑ์โอวัลติน กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์โอวัลตินตระหนักถึงความสำคัญของการจัดกิจกรรมส่งเสริมสังคมและเด็กไทย จึงได้ร่วมกับเซเว่น อีเลฟเว่นจัดกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 ในหลายๆ ด้าน ทั้งด้านการศึกษา โภชนาการ ฯลฯ โดย 2 ปีที่ผ่านมาได้มุ่งเน้นส่งเสริมการรับประทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์เพื่อร่างกายที่แข็งแรง ให้เด็กๆ พร้อมที่จะเรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพของตนเองอย่างเต็มที่ ผ่านโครงการ 'อิ่มท้องพร้อมทุกเช้า' โดยส่งเสริมให้คุณพ่อคุณแม่เลือกอาหารเช้าที่มีประโยชน์ ครบ 5 หมู่ และเครื่องดื่มที่ให้พลังงานแก่ลูก เพื่อให้เด็กๆ พร้อมเรียนรู้ และทำกิจกรรมต่างๆ ได้ในทุกวัน"

ด้าน มิว นิษฐา จิรยั่งยืน นางเอกสาว กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า "วันนี้ได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆ ที่มาร่วมกิจกรรมกันมากมาย รู้สึกมีความสุขมาก เห็นน้องๆ ได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ขาดไม่ได้คือ อาหารเช้าซึ่งเป็นมื้อที่สำคัญที่สุด เพราะจะทำให้น้องมีพลังเพื่อพร้อมที่เรียนรู้และพัฒนาศักยภาพในทุกๆ ด้าน ซึ่งเป็นกิจกรรมดีๆ ที่น่าสนับสนุนที่ทางโอวัลตินร่วมกับทางเซเว่น อีเลฟเว่นจัดขึ้น อีกทั้งยังได้มิวรู้สึกดีใจมากที่ได้แบ่งปันอาหารเช้าที่มีคุณภาพให้น้องๆ ในมูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟ ใน

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อีกด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest