“ฟิล์ม-รัฐภูมิ” บอก อดใจรออีกนิด!! พี่ มาแน่!!

จันทร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๙:๑๔
มีแฟนหลายๆคนเข้ามาถามไถ่ถึงผลงานเพลงของนักร้องหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ อย่าง "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ศิลปินค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ที่ตอนนี้จะเห็นแค่ผลงานการแสดงและพิธีกร ไหนจะวุ่นกับธุรกิจส่วนตัวอีก แฟนๆก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นเพราะหนุ่มฟิล์มทุ่มเทให้กับอย่างอื่น ทำให้งานเพลงออกมาล้าช้ากว่ากำหนดรึเปล่า หนุ่มฟิล์มแอบกระซิบบอกมาว่าไม่นานเกินรอแล้วจ้า

"ฟิล์ม-รัฐภูมิ" เผยว่า "ไปไหนก็มีแต่คนมาถามถึงงานเพลง ว่าจะได้ฟังกันเมื่อไหร่ รอนานแล้ว เห็นแต่ผลงานละคร คิดถึงเสียงร้อง อยากฟังแล้ว (หัวเราะ) ผมต้องขอบอกเลยว่าไม่นานเกินรอแล้วครับ ตอนนี้เสร็จเรียบร้อยแล้ว เนื้อหาเพลงก็ถูกใจผมมากๆ นอกจากนี้ยังเตรียมถ่ายมิวสิกฯ ไว้แล้ว ซึ่งผมมีส่วนแชร์ความคิดเห็นอยากให้เอ็มวีออกมาสไตล์ไหนอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยกับทีมเพลง ที่สำคัญเรื่องนางเอกเอ็มวี บอกได้คำเดียวว่ามีฮือฮาแน่นอน จะชวนคนสนิทพิเศษมาเล่นให้ รับรองมีเซอร์ไพร์"

ล่าสุดทางต้นสังกัดบริษัท อาร์เอสฯจัดคอนเสิร์ต "The Next Venture Concert 2016" มีรุ่นพี่ในวงการอย่าง "โดม-ปกรณ์ ลัม" ขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย แฟนเพลงอยากรู้จะมีโอกาสเห็น "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" และ "โดม-ปกรณ์ ลัม" บนเวทีเดียวกันไหม

"ฟิล์ม-รัฐภูมิ" กล่าวต่อว่า "ตัวผมเองก็เป็นแฟนคลับตัวยงของพี่ๆ เขาอยู่ ต้องให้แฟนๆรอลุ้นครับ ถ้ามีโอกาสเป็นแขกรับเชิญพิเศษได้ขึ้นเวทีในครั้งนี้ ผมใส่เต็มร้อยแน่นอน เพราะทุกศิลปินเป็นรุ่นพี่อาร์เอสฯ ที่มากความสามารถ ถือว่าเป็นเกียรติในชีวิตผมอย่างมากถ้าได้ขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest