“พาร์ท เคียราน” พร้อมเหนื่อย ลุยงานหนัก แต่ไม่ทิ้งการเรียน

จันทร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๐:๓๒
"พาร์ท เคียราน ชีวมงคล" ศิลปินเจนเนอร์ชั่นใหม่จากโปรเจ็คพิเศษ "กามิกาเซ่ เน็ก" (kamikaze next) ภายใต้สังกัดค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอสฯ ที่เปิดตัวห้วัยรุ่นระเบิดความมันส์กับแก็งหนุ่มสุดซี้ด เติร์ด, มาร์ค, กรีน, พาร์ท, ไปป์-มาก่อน, ปลื้ม, ปอร์เช่ และ ปีเตอร์ พร้อมด้วยฝั่งสาวหน้าใส "แต้งกิ้ว" และ "กามิกาเซ่ นิวคัมเมอร์" เลือดใหม่อีก 8 คน แองจี้, เนโกะ,ครีมมี่, ซีแนน, พลอยเฉิน, เมย์, มายด์, อิสเบล" ซึ่งทุกคนกำลังฟิตซ้อม ทั้งร้อง ทั้งเต้น เพื่อทำซิงเกิ้ลของตัวเองให้กับแฟนเพลงชาว "กามิกาเซ่" ได้ติดตามกันตลอดทั้งปี ซึ่งหนุ่ม "พาร์ท เคียราน" ถือเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับวัยรุ่นยุคใหม่ ที่มีผลงานในวงการบันเทิง และผลการเรียนก็ไม่ตก ยังคงตั้งใจเรียนในคณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์ ได้เป็นอย่างดี

"พาร์ท" เสริมว่า "ปีนี้พวกเราก็จะมีเพลงมาฝากให้ทุกคนได้ฟังกัน รวมไปถึงผลงานใหม่ๆ ของค่าย กามิกาเซ่ ที่ได้มีการวางแผนจะทำมากกว่าซิงเกิ้ลอย่างเดียว ฝากเชียร์ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ ส่วนเรื่องเรียน ผมพยายามใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ซึ่งพอไม่มีงาน หรือเวลาพักจากการซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ก็จะทำการบ้านหรือเอาหนังสือมาทบทวน เพราะพวกเรา กามิกาเซ่ มีกัน 18 คน เวลาซ้อมหรือเรียนก็จะแบ่งเป็นกรุ๊ป เลยจะมีเวลาพักมากหน่อยเลยเอาเวลาช่วงนี้มาใช้ให้เป็นประโยชน์ครับ ก็ฝากให้เพื่อนๆ ทุกคนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์นะครับ"

สามารถติดตามเรื่องราวภายในรั้วจุฬาลงกรณ์ของ "พาร์ท" ได้เพิ่มเติมในนิตยสาร "Campus star" และฟังเพลง "กล้ามั้ย" (N.E.X.T) ของ "กามิกาเซ่ เน็ก" (kamikaze next) ภายใต้สังกัดค่าย กามิกาเซ่ ได้ทางแอพฯ LINE MUSIC หรือดาวน์โหลดได้ที่ *339111 ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ IG /FB/ YouTube: : ilovekamikaze และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่www.ilovekamikaze.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4