เกิ้ลใหม่ “พื้นที่ทับซ้อน” ครั้งแรกที่ทั้งเพลง และ มิวสิควีดีโอ ถูกคิดขึ้นมาพร้อมๆ กัน

จันทร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๔:๒๙
พร้อมแล้วหลังเงียบหายไปเป็นปีสำหรับซิงเกิ้ลใหม่ของนักร้องหนุ่ม "บอย พีซเมกเกอร์" ที่กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ "พิ้นที่ทับซ้อน" ภายใต้สังกัด "GRAND MUSIK"(แกรนด์ มิวสิค) ในเครือ แกรมมี่ คราวนี้เป็นครั้งแรกที่ซิงเกิ้ลนี้ทั้งทั้งเพลงและมิวสิควีดีโอถูกคิดขึ้นพร้อมกัน ล่าสุดปล่อยมิวสิคสตอรี่ที่บอยนำเด็กม.ปลาย 3 คนเดินทางไปถ่ายทำกันที่ประเทศญี่ปุ่นกับเรื่องราวที่ความรักทับซ้อนเมื่อ อาร์มและโอลีฟ ทั้งสองคนเป็นแฟนกันโดยมี เบสท์ เป็นเพื่อนสนิทของทั้งสองคนไปด้วย ทำให้เรื่องราวความรักและความลับระหว่างทั้งสามคนที่เริ่มต้นขึ้นมิตรภาพกลับต้องมีอันต้องเปลี่ยนไป เมื่อต้องสูญเสีย...คนรัก ให้กับเพื่อนสนิท จะเจ็บปวดขนาดไหน ต้องลองติดตามชมกัน โดย"บอย-พีซเมกเกอร์" เผยถึงจุดเริ่มต้นเพลงนี้ว่า

"จุดเริ่มต้นของเพลงนี้เกิดมาจากตัวผมที่คิดคำว่า พื้นที่ทับซ้อน เป็นคำที่น่าสนใจ น่าจะเอามาประยุกต์ใช้กับเรื่องของ 'ความรัก' ได้เหมือนเป็นคำสื่อการแย่งชิงพื้นที่หัวใจของคนๆ นึง เพราะส่วนตัวผม เป็นคนที่ชอบคิดชื่อเพลงก่อน แล้วค่อยคิดเนื้อเพลงตามมา เช่น ระยะสุดท้าย ยังไม่พ้นขีดอันตราย โดยในเพลงนี้ก็ได้ ติ๊ก วงเพลย์กราวนด์ มาช่วยเขียนเพลงด้วย ในเรื่องของดนตรีเราก็ลองหลายวิธี ตอนแรกๆ เราก็ลองใช้เปียโนตัวเดียว แต่เราก็รู้สึกว่ามันยังไม่ได้อารมณ์พอ จึงค่อยๆปรับมา เรื่อยๆจนเริ่มหนักขึ้น และจนมาเป็นแบบนี้ ลงตัวเลย เพราะเพลงมันเป็น อารมณ์ของคนที่สูญเสีย ช๊อค เรื่องความรัก ถ้าเป็นเพลงนิ่มๆ ก็อาจจะไม่เหมาะ และเพลงนี้เป็นการเริ่มทำงานไปพร้อมกันทั้งเรื่องของภาพและเพลง เพราะเราคุย ไอเดียเรื่องเพลงกับทางทีมงาน และทาง ผกก. (พี่ต๋อม-ณัฐพล มุขขันธ์) ก็มีไอเดียเรื่องภาพเช่นเดียวกัน เราเลยเริ่มต้นพัฒนาเนื้อเพลง ดนตรีและพล็อตเรื่องของมิวสิควีดีโอนี้ไปพร้อมๆกัน โดยจะนำเสนอเป็น มิวสิค สตอรี่ออกมาก่อนที่จะปล่อยเป็นมิวสิควีดีโอให้ได้ชมกัน 21 ม.ค.นี้ครับ อยากให้ทุกคนได้อินกับเพลงและ ภาพไปพร้อมๆกัน"

"การถ่ายทำเอ็มวีก็สนุกมาก ไปถ่ายกันหลายวัน ที่ยากนอกบุกไปถ่ายแบบกองโจรแล้ว ผมกับน้องๆ ทั้ง 3 คนต้องสู้กับความหนาว -2 องศาที่นั่นและต้องย้ายถ่ายที่ด้วย ไฟนจะเรื่องสื่อสารกับคนญี่ปุ่นอีก หืดขึ้นคอ ลำบากแต่ก็สู้เพื่อให้ได้ภาพสวยๆเรื่องซึ้งๆออกมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ"

ติดตามซิงเกิ้ลใหม่ "พื้นที่ทับซ้อน" ของ "บอย-พีซเมกเกอร์" ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถ ดาวน์ โหลดได้ที่*1230029 / iTunes / KKBOX พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ เฟสบุ๊ค :boypmfc / GRAND MUSIC และ ไอจี : @boypeace

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest