“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” นำทีมนักแสดงช่อง3 ถ่ายปฏิทินจีน ปี 2559ชุด “เปาบุ้นจิ้น” รับตรุษจีน

อังคาร ๑๙ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๙:๔๒
ช่อง 3 และ ครอบครัวละคร, บริษัท ไร่ส้ม จำกัด, บริษัท แอคอาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด ร่วมกับกลุ่มบริษัท เซิร์ช กรุ๊ป และ F3 Fan Club Magazine นำความประทับใจจากละครซีรีส์สุดคลาสสิกเรื่อง เปาบุ้นจิ้น บนหน้าจอช่อง 3 มาสู่ ปฏิทินจีน ปี 2559 ชุด "เปาบุ้นจิ้น" เพื่อเป็นอั่งเปาแทนความขอบคุณในช่วงเทศกาลตรุษจีนให้แฟนๆ ชาวไทยและชาวไทยเชื้อสายจีนได้เก็บเป็นที่ระลึกในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ละครซีรีส์ ชุด เปาบุ้นจิ้น สัญลักษณ์แห่งความยุติธรรมและความเที่ยงธรรม

ปฏิทินจีน ปี 2559 ชุด "เปาบุ้นจิ้น" มีความพิเศษประการแรก คือได้รับเกียรติจากนักแสดงคุณภาพของทางช่อง 3 มาแสดงแบบเป็นตัวละครในซีรีส์ชุด เปาบุ้นจิ้น ประกอบด้วย อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง แสดงแบบเป็น ท่านเปาบุ้นจิ้น, อู๋ – ธนากร โปษยานนท์ แสดงแบบเป็น กงซุนเช่อ, หมาก – ปริญ สุภารัตน์ แสดงแบบเป็น จั่นเจา, อั๋น – วิทยา วสุไกรไพศาล แสดงแบบเป็น เจ้าหู่, โอม – อัชชา นามปาน แสดงแบบเป็น หม่าฮั่น, เดี่ยว – สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล แสดงแบบเป็น จางหลง และ เป๊ก – เปรมณัช สุวรรณนานนท์ แสดงแบบเป็น หวังเฉา โดยได้คุณอำพัน เจริญสุขลาภ หรือ เม้ง ป. ปลา ผู้เชียวชาญด้านวัฒนธรรมและศิลปะการแสดงของจีนมาดูแลเรื่องเครื่องแต่งกาย และที่พิเศษกว่าทุกปีเราได้รับเกียรติจากช่างภาพฝีมือดีที่รู้จักกันดีในนาม Vin Buddy มาถ่ายภาพและสร้างสรรค์มุมมองที่สื่อคุณธรรมของเปาบุ้นจิ้น ในมิติที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนได้อย่างน่าประทับใจและน่าเก็บสะสม

แฟนๆ ช่อง 3 และผู้สนใจปฏิทินจีน ปี 2559 ชุด "เปาบุ้นจิ้น" กรุณาติดตามข่าวสารการแจกได้ทาง ช่อง 13 Family ,ช่อง 28 SD และ ช่อง 33 HD หรือช่อง 3 อนาล็อก และวิทยุครอบครัวข่าว สทร. FM106MHz., FB : f3mag ,www.f3fanclub.com หรือ สื่อในเครือเซิร์ช กรุ๊ป ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest