ทีวีไกด์: รายการ "ฅนไทยไม่ใส่ดัดจริต" ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2559

ศุกร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๙:๕๔
รายการ"ฅนไทยไม่ใส่ดัดจริต" อาทิตย์ที่ 24 มกราคมนี้ ในช่วง"คนไทยไม่ลืมตัว" เล่าถึงวัดบางกุ้งที่มีความผูกพันกับประวัติศาสตร์และเรื่องราวของความลี้ลับศักดิ์สิทธิ์ สถานที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งที่ผู้มาเยือนวัดบางกุ้งไม่ควรพลาดคือ ศาลเจ้าแม่พิณทิพย์มณฑาทองหรือองค์หญิงจันทร์เจ้า เรื่องราวของพระองค์นั้นกล่าวกันว่าเป็นเชื้อพระวงศ์แห่งราชวงศ์บ้านพลูหลวงที่ลี้ภัยสงครามเมื่อคราวเสียกรุงครั้งที่ ๒ พระองค์ได้พาสนมบริวารมาตั้งบ้านเรือนในละแวกนี้จนเกิดตำนานเมืองลับแลขึ้น ปิดท้ายช่วง "คนไทยชวนเที่ยว" Metta Eatery & Bar @ Maitria Hotel Sukhumvit 18 ร้านอาหารและบาร์สไตล์โมเดิร์นเออร์เบิร์นลอฟท์ในโรงแรมมายเทรียณ์แห่งนี้บริการทั้งอาหารไทยแท้ อาหารตะวันตก เมนูแปลกใหม่ เครื่องดื่ม และของหวานหลากหลายรายการ ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีเข้มขรึม อบอุ่น มีโต๊ะไม้ประดู่ขนาดใหญ่ไว้รองรับคนเพื่อนเยอะหรือครอบครัวใหญ่ให้สังสรรค์กันสนุกสนานครื้นเครงเต็มที่ แถมยังมีโซนด้านนอกให้นั่งรับลมสบาย เหมาะสำหรับเป็นสถานที่พบปะอย่างแท้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ