ทีวีไกด์: รายการ "โหด มัน ฮา ประเทศไทย" มันต่อเนื่องกับ “ผู้กล้าหัวกะทิ” กับสุดยอดความมันแบบคูณสอง!

ศุกร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๑
โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi's Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที รายการลิขสิทธิ์ระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ บ่าย 2 โมง 45 นาที กับบทสรุปของ 12 ผู้กล้าหัวกะทิ ในสุดยอดศึกสงครามแห่งความมัน 2 สัปดาห์ติด!

ส่งท้ายเดือนกับบทสรุปของสุดยอดความมัน ในรายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi's Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที โดยศึกครั้งนี้จะมันกว่าครั้งไหนๆ เพราะหลังจากที่ "นายพลชาคริโตะ" ปรับแผนรบใหม่อีกครั้ง ด้วยแผนการคัดเลือกเหล่าผู้กล้าให้เหลือเพียงแค่ 12 ท่าน แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เรียกได้ว่าเป็นผู้กล้าหัวกะทิระดับพรีเมียมที่ซ่อนเขี้ยวเล็บแหลมคมไว้ในแววตาที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง ดูจะเป็นการง่ายต่อการบุกปราสาททาเคชิมากขึ้น แต่ที่ผ่านมาเหล่าผู้กล้ายังขาดการวางแผนที่ดี จำต้องเสียท่าให้กับ "โชกุนทาเคชิ" มาคราวนี้นายพลชาคริโตะใจดีเพิ่มกลเม็ดและเคล็ดลับ โดยให้เหล่าผู้กล้าที่เคยสามารถผ่านด่านทดสอบต่างๆมาได้นั้น กลับมาแนะนำเคล็ดลับให้เหล่าผู้กล้าอีก 12 คน ให้สามารถบุกป่าฝ่าดง เคียงบ่าเคียงไหล่นายพลชาคริโตะ เพื่อนำตัว "องค์หญิงวุ้นเซนโกะ" และเงินรางวัล 5 ล้านบาทกลับมาให้ได้ โดยจะเพิ่มความเข้มข้น ความสนุก ความมัน และความฮา เป็น 2 สัปดาห์ติด!!

โดยในสัปดาห์นี้จะเป็นบทสรุปส่งท้ายของการเดินทางฝ่าฟันอุปสรรคจนมาถึงตอนท้ายของศึกสงคราม ของเหล่าผู้กล้าทั้ง 12 คนจากนานาสารทิศที่ตบเท้าเข้าร่วมเป็นหนึ่ง ในมหาสงครามแห่งการแย่งชิงความอุดมสมบูรณ์ ซึ่งพวกเขาจะต้องเจอกับด่านทดสอบที่เหลือ ไม่ว่าจะเป็น ด่านลื่นสไลด์..ไถให้ถึง, ด่านฝ่าแดนโดมิโนมรณะ และด่านทดสอบสุดท้ายอย่าง ด่านพิชิตปราสาททาเคชิ ที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า สิ่งที่พวกเขาฝ่าฟันมาทั้งหมดจะช่วยให้พวกเขาไปถึงฝันหรือไม่!

เหล่าผู้กล้าทั้ง 12 คนจะสามารถฝ่าอุปสรรคต่างๆไปได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมและให้กำลังใจพวกเขาได้ในรายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi's Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที วันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค. นี้ เวลา 14.45น. - 16.30น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 7HD ไม่ควรพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้