“เควิน เบคอน” รับบทตำรวจ ตามไล่ล่าสองเด็กแสบ ใน “COP CAR ล่าไม่เลี้ยง”

ศุกร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๗
"Cop Car ล่าไม่เลี้ยง" ผลงานกำกับของ "จอน วัตตส์" ที่มีผลงานแจ้งเกิดมาแล้วจากเรื่อง Clown ที่ได้เจ้าพ่อหนังโหด "อีไล ร็อธ" เป็นโปรดิวซ์และผลักดันหนังอย่างเต็มที่ และครั้งนี้ "จอน วัตตส์" กลับมาพร้อมหนังที่ได้รับรางวัลติด 1 ใน 10 หนังอินดี้ยอดเยี่ยมประจำปี 2015 จาก National Board of Review พร้อมทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grand Special Prize จาก Deauville Film Festival และเช้าชิงรางวัลขวัญใจคนดูจาก Edinburgh International Film Festival รวมถึงยังเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับคำชมระดับเอบวกในงานเทศกาลหนังซันแดนซ์

"Cop Car ล่าไม่เลี้ยง" เล่าเรื่องสองเด็กชายวัยซน "ทราวิส" (เจมส์ ฟรีดสัน-แจ็คสัน) และ "แฮร์ริสัน" (เฮยส์ เวลล์ฟอร์ด) ที่ใฝ่ฝันอยากจะขับรถได้เหมือนผู้ใหญ่ และเมื่อวันหนึ่งได้จังหวะเหมาะ บังเอิญมีรถจอดพร้อมกุญแจเสียบไว้ ทั้งสองคนไม่พลาดรีบฉวยโอกาสบึ่งรถซิ่งออกไปทันที เรื่องราวอาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ ถ้ารถคันนั้นไม่ใช่รถของ "เครทเซอร์" (เควิน เบคอน) ตำรวจที่มีเรื่องปกปิด เด็กทั้งสองต้องหนีเพื่อเอาตัวให้รอดจากการไล่ล่าของเครทเชอร์แบบไม่คิดชีวิต โดยงานนี้ เควิน เบคอน เผยว่า

"ในเรื่อง Cop Car นี้ ผมรับบทเป็นนายตำรวจที่มีคดีติดตัว และต้องทำทุกอย่างเพื่อนำรถตำรวจกลับคืนมาให้ได้ ความท้าทายของตัวละคร เครทเซอร์ก็คือตัวละครตัวนี้ไม่มีที่มาที่ไป พูดน้อย และไม่มีการอธิบายถึงตัวละครมากนัก ซึ่งทำให้ผมต้องทำการบ้านอย่างหนักร่วมกับจอน วัตตส์ ผู้กำกับของเรื่อง ซึ่งรายละเอียดต่างๆ มักจะเป็นภาพส่วนใหญ่ในหัวของเขา โดยวัตตส์จะค่อยๆ อธิบายว่าตัวละครตัวนี้นิสัยใจคอเป็นอย่างไร แต่จะไม่บอกทุกสิ่งอย่าง เพราะอยากเปิดรับอะไรใหม่ ๆ จากพวกเรานักแสดง ซึ่งผมจะต้องเติมเต็มช่องว่างที่เขาอยากให้มีลงไปในบาลานซ์ สมบูรณ์ ผมว่ามันเป็นอะไรที่ท้าทายแต่ก็สนุกที่จะได้เล่นเป็นตัวละครตัวนี้ ส่วนตัวละครเด็กทั้งสองคนผมถือว่าสอบผ่านครับ กับการแสดงที่สมบูรณ์แบบ พวกเขาทั้งสองคนเล่นได้อย่างธรรมชาติ ทำให้ผมหรือใครอีกหลายคนมองย้อนกลับสู่วัยที่พวกเราเคยเป็นมา และมันใช่เลยสำหรับการแสดงของพวกเขา"

พิสูจน์ความมันส์กับการตามไล่ล่าของ เควิน เบคอน กับสองเด็กแสบ ได้ในภาพยนตร์ "Cop Car ล่าไม่เลี้ยง" จากค่าย โมโนฟิล์ม ในโรงภาพยนตร์ วันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้