'มิ้นต์-พิมฐา’ เปิดตัว'กูลิโกะ โฟรเซ่น’ชวนลิ้มรสความอร่อยไอศกรีม 4 ยี่ห้อ

ศุกร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๖:๕๐
ตลาดไอศกรีมเดือด "เอซากิ กูลิโกะ" ผู้ผลิตขนมบิสกิตชั้นนำจากญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ที่คนไทยรู้จักดีในชื่อ กูลิโกะ ป๊อกกี้ ประกาศเปิดตัวธุรกิจไอศกรีมในประเทศไทย 'กูลิโกะ โฟรเซ่น' ภายใต้ชื่อ บริษัท กูลิโกะ โฟรเซ่น (ประเทศไทย) จำกัด ส่งไอศกรีม 4 ยี่ห้อหลัก พาลิตเต้ , ไจแอนท์ โคน, พาแนปป์ และ เซเว่นทีน ไอซ์ ลงตลาดในไทยรวด หวังได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนในญี่ปุ่น โดยงานจัดขึ้น ณ ชั้น1 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน

ภายในงาน คุณคิโยทะคะ ชิมะโมริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กูลิโกะ โฟรเซ่น (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยนางเอกสาวมิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่เปิดตัวมาพร้อมกับแดนเซอร์หนุ่ม สาวคนรุ่นใหม่ที่ชวนลั้ลลาไปกับไอศกรีม 4 ยี่ห้อของกูลิโกะ โฟรเซ่นที่โดนใจวัยรุ่น และ มิ้นต์ยังได้พูดคุยชวนให้ลิ้มรสความอร่อยของไอศครีม นอกจากนี้ พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล เน็ตไอดอลสุดฮอต พรีเซ็นเตอร์ไอศครีมกูลิโกะ ยังได้นำไอศครีมมาแจกให้กับผู้ที่มาร่วมงานได้ลิ้มลองรสชาติ เรียกว่าขนกันมาแจกหลายลังก็ได้รับการตอบรับที่ดีหมดเกลี้ยงในพริบตา ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตของนักร้องหนุ่ม คชา-นนทนันท์ เอเอฟ ที่มามอบความสุขด้วยเพลงหวานๆ เข้ากับรสชาติของไอศกรีม และมีแฟนคลับมาให้กำลังใจถึงขอบเวทีพร้อมส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่น

ไอศกรีมกูลิโกะ ทั้ง 4 ยี่ห้อ พาลิตเต้ มี 2 รสชาติ คือ รสนมและช็อกโกแลต กับ รสนมและไวท์ช็อกโกแลต , ไจแอนท์ โคน มี 2 รสชาติ คือ รสช็อกโกแลตและถั่วลิสง กับรสช็อกโกแลตและคุกกี้, พาแนปป์ มี 2 รสชาติ คือ รสสตรอเบอร์รี่ กับรสองุ่น และ เซเว่นทีน ไอซ์ มี 2 รสชาติ คือ รสมิ้นท์และช็อกโกแลต กับรสวานิลลาและคุกกี้ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ท็อป ซูเปอร์มาร์เก็ต บิ๊กซี่ แม็กซ์แวลู เซเว่น-อีเลฟเว่น และร้านค้าทั่วไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4